Quảng cáo

CỰC NÓNG: Coutinho sắp rời Liverpool để gia nhập Barcelona

Thứ sáu, 11/08/2017 23:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Brazil, Philippe Coutinho đã gửi đơn yêu cầu được chuyển nhượng lên BLĐ Liverpool chỉ vài giờ sau khi CLB này tuyên bố anh là “cầu thủ không phải để bán”.

Chỉ ít giờ sau thông báo trên trang chủ Liverpool, Sky Sports đưa tin Philippe Coutinho đã đích thân tác động để được đầu quân cho Barcelona.

Cụ thể tờ báo uy tín thứ 2 nước Anh đưa tin, Philippe Coutinho đã đích thân yêu cầu Liverpool tạo điều kiện để anh ra đi trong hè này, cụ thể là đến Barcelona. Thông tin này được đưa ra chỉ ít giờ sau khi trang chủ "The Kop" đăng tải thông báo "không bán Coutinho với bất cứ giá nào".

Theo nguồn tin thân cận với Coutinho, tiền vệ này đã có gắng đàm phán với Liverpool để được ra đi một cách nhanh chóng nhất dựa trên cơ sở tôn trọng đôi bên: "Coutinho dành sự tôn trọng rất lớn cho CLB. Sau những gì đã cống hiến, cậu ấy muốn được ra đi theo cách của Luis Suarez hay Steven Gerrard".

Trước đó, Chủ sở hữu Liverpool, Fenway Sports Group cho biết họ có “lập trường dứt khoát” trong thương vụ này và họ sẽ “không xem xét bất cứ đề nghị nào” dành cho Coutinho.

Những tưởng tuyên bố mạnh mẽ của FSG sẽ đặt dấu chấm hết cho thương vụ vừa nổi lên này thì diễn biến bất ngờ đã xảy ra. Chỉ ít giờ sau đó, Sky Sports khẳng định Coutinho đã nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Liverpool.

Hôm 9/8, Liverpool vừa từ chối đề nghị hỏi mua thứ hai trị giá 100 triệu euro của Barcelona dành cho tiền vệ Philippe Coutinho. HLV Juergen Klopp từng thừa nhận “không có cầu thủ nào không thể bán” trên thị trường chuyển nhượng hiện tại nhưng khẳng định Coutinho không nằm trong số đó.

Theo thông tin từ tờ AS mới đây đưa tin chủ sở hữu của Liverpool tức tập đoàn Fenway Sports (FSG) đã cho phép Coutinho ra đi đồng thời chấp nhận mức giá 120 triệu euro dành cho tiền vệ người Brazil. Phía Barca thậm chí sẵn sàng bồi thêm Andre Gomes vào hợp đồng dù cho HLV Klopp không mấy hứng thú.

Coutinho, 25 tuổi, đã ghi được 14 bàn thắng ở mùa giải trước và là nhân tố quan trọng trên hàng công Liverpool. Anh mới ký hợp đồng 5 năm với The Reds vào tháng 1 năm nay và không có điều khoản giải phóng. Sang mùa này, The Kop tham gia thêm Champions League nên chắc chắn không muốn để mất cầu thủ quan trọng bậc nhất.

(Tổng hợp từ nhiều nguồn)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho Liverpool Barca Barcelona chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT