Quảng cáo

Bóng đá TBN 11/8: Hàng ‘khủng’ đồng ý tới Barca

Thứ sáu, 11/08/2017 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng 'khủng' đồng ý tới Barca; “Rô điệu không tài năng bằng Rô béo, nhưng chuyên nghiệp hơn"; Barcelona bất ngờ nhắm đến Christian Eriksen... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Chết cười với những meme để đời của các ngôi sao

SAO Dortmund đồng ý đến Barca, thế chỗ Neymar

Cách đây ít giờ, tờ Football Espana (Tây Ban Nha) đã đưa tin khẳng định Ousmane Dembele (Borussia Dortmund) đã đồng ý gia nhập Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng lương tới 10 triệu euro/mùa. Theo tờ Diario Sport, tiền vệ chạy cánh mới 20 tuổi người Pháp đã “đạt được thỏa thuận cá nhân” với đội chủ sân Nou Camp và cũng đang gây sức ép lớn với đội bóng chủ quản Dortmund khi đã bỏ buổi tập hôm qua với đội bóng nước Đức. Về phần mình, CLB chủ sân Signal Iduna Park đã cách ly Dembele và gần như sẽ ra một lệnh trừng phạt về vệc anh tự ý không tham gia buổi tập không xin phép. “Viên ngọc thô” nước Pháp từng được Dortmund mua về từ Stade de Rennes hè năm ngoái với giá chỉ 15 triệu euro nhưng sau một mùa giải chơi cho đội bóng áo vàng – đen vùng Ruhr, cầu thủ này hiện đã được Dortmund đòi giá tới 100 triệu euro. Dù vậy, mức giá ngất ngưởng này vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Barca – đội đang rủng rỉnh tiền từ việc bán Neymar cho PSG và thu về 222 triệu euro.

Dembele đồng ý tới Barca

“Rô điệu không tài năng bằng Rô béo, nhưng chuyên nghiệp hơn”

Theo cựu GĐKT của Real Madrid, ông Arrigo Sacchi, thì Ronaldo Bồ Đào Nha là một cầu thủ rất chăm chỉ. Ông chia sẻ: “Tôi đã từng gặp HLV Carlo Ancelotti thời ông ấy vẫn còn dẫn dắt Real Madrid, và bạn có tưởng tượng được một cầu thủ ở đó đã tập luyện trước một tiếng rưỡi không? Cristiano Ronaldo. Cris Ronaldo là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Theo tâm lý học, nếu như bạn không sở hữu tài năng thiên bẩm, bạn phải tập luyện hàng ngày. Đó là cách Ronaldo tập luyện và thi đấu. Cậu ấy nâng tầm Real, nhưng CLB cũng góp phần nâng tầm cậu ấy. Một Ronaldo khác mà tôi biết, người Brazil, sở hữu tài năng đặc biệt hơn, nhưng tuổi nghề của anh ấy không kéo dài lâu vì anh ấy không muốn chạy nhiều".

"Lionel Messi có thể rời Barcelona với giá 300 triệu euro"

HLV Jurgen Klopp tin rằng Lionel Messi hoàn toàn có thể rời Barcelona với giá 300 triệu euro ngay trong hè này. Theo HLV Jurgen Klopp nhận xét trên DAZN, điều này hoàn toàn có thể xảy ra: "Điều này thực sự đơn giản. Cho đến giờ, mọi điều đơn giản xảy ra theo cách tưởng như bất khả thi. Hãy nhìn vào phí phá vỡ hợp đồng của Lionel Messi, 300 triệu euro. Trong một tháng vừa qua, mọi thứ đột nhiên trở thành điều gì cũng có thể xảy ra. Người ta sử dụng một khoản tiền lớn đến thái quá. Ý tôi là ai sẽ trả khoản phí 300 triệu euro đây? Giờ thì những thứ đơn giản như thế hoàn toàn có thể xảy ra".

Real ra chiêu "độc", cuỗm Dembele từ tay Barca

Từ vị thế "kẻ đến sau", Real đang bất ngờ chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ kí của sao trẻ Ousmane Dembele với Barca. Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, thay vì tiếp cận trực tiếp Dortmund, "đội bóng Hoàng gia" bí mật đàm phán với Pedja Mijatovic - người đại diện của Dembele và yêu cầu nhân vật này tác động để thân chủ đồng ý chuyển tới sân Bernabeu. Đương nhiên, Mijatovic sẽ nhận khoản phí lót tay không nhỏ. Trong khi đó, Barca đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Dortmund nhả người. Cách đây chưa lâu, đại diện Bundesliga tuyên bố "chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía Barca", tuy nhiên báo giới khẳng định CLB đang muốn "vòi" 135 triệu bảng (150 triệu euro, xấp xỉ 4000 tỷ đồng), cao hơn hẳn số tiền 100 triệu euro mà Barca yêu cầu.

Barcelona bất ngờ nhắm đến Christian Eriksen

Báo giới Anh vừa đồn ầm lên rằng Barca đang nhắm tới tiền vệ ngôi sao người Đan Mạch Eriksen và sẵn sàng trả giá 54 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người. Eriksen từng lọt vào tầm ngắm của Barca hồi cuối mùa trước và khi đó có tin đồn họ đã tìm cách đặt vấn đề với Spurs nhưng bị từ chối. Hiện kế hoạch tăng cường lực lượng của Barca sau khi Neymar chuyển sang PSG vẫn chưa đâu vào đâu. Họ chưa thể giành lấy ngôi sao Coutinho, dù có thông tin đã trả giá tới 90 triệu bảng. Tương tự, vụ săn đón tài năng trẻ Ousmane Dembele của Dortmund cũng trục trặc khi đội bóng Đức không chấp nhận nhả người, dù Barca trả giá cả 100 triệu euro. Thậm chí, Dortmund còn vừa thẳng tay trừng phạt Dembele, sau sự vụ cầu thủ này "nổi loạn" bằng cách bỏ tập để được chuyển đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT