Quảng cáo

HLV Wenger ‘đá xéo’ MU sau trận thắng khó tin

Thứ bảy, 12/08/2017 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Pháp rất vui mừng với chiến thắng nhưng cũng không quên ‘đá đểu’ đối thủ truyền kiếp Man Utd.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal 4-3 Leicester (Vòng1 Ngoại hạng Anh)

Vào rạng sáng nay 8/12, Arsenal đã có một chiến thắng vô cùng kịch tính trước Leicester City ngày khai màn Ngoại hạng Anh 2017. Lacazette, Welbeck, Ramsey và Giroud cùng lập công biến những bàn thắng của Vardy (2 bàn) và Okazaki trở nên vô nghĩa trong trận cầu có tỷ số 4-3 cùng màn rượt đuổi hấp dẫn.

Bước vào phòng họp báo với nụ cười tươi rói, HLV Arsene Wenger được một phen nổ tưng bừng. Ông mở đầu bài phỏng vấn bằng việc so sánh với trận siêu cúp Châu Âu: “Chúng ta vừa được thưởng thức một trận đấu hấp dẫn gấp 10 lần trận Siêu cúp châu Âu vừa qua. Sẽ chẳng có đội bóng Anh nào buồn tẻ như MU. Nếu ở trong tình thế của họ, Arsenal đủ khả năng lội ngược dòng, cho dù phải đối đầu Real Madrid, tôi tin là vậy”.

Nói về màn trình diễn của Arsenal, HLV Wenger chia sẻ: “Tôi không thể nào giúp tất cả các tiền đạo của Arsenal cảm thấy vui vẻ. Mùa giải này, chúng tôi phải thi đấu rất nhiều trận. Do đó, tôi sẽ cố gắng mang tới những điều tốt đẹp nhất cho các chân sút của mình. Họ đều xứng đáng có cơ hội ra sân để thể hiện mình.

Chúng tôi đã 2 lần bị dẫn trước và cảm giác đó không tốt một chút nào. Leicester là một đội bóng đã thi đấu rất hay vào ngày nay. Họ gỡ bàn ngay sau khi chúng tôi mở tỷ số, và ghi bàn khi chúng tôi tấn công. Sang hiệp 2, Leicester lại làm điều đó một lần nữa. Đó là một trận đấu xuất sắc của cả 2.

Trong trận đấu vừa qua, hàng thủ Arsenal thi đấu không tốt và phải nhận tới 3 bàn thua. Tuy vậy, chiến thắng mà chúng tôi có được là hoàn toàn xứng đáng. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, các học trò của tôi đã có tới 27 lần sút bóng về phía cầu môn Leicester”

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal: Cech; Holding, Monreal, Kolasinac; Bellerin, Oxlade-Chamberlain, Elneny, Xhaka; Ozil, Welbeck; Lacazette

Leicester: Schmeichel; Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs; Mahrez, Ndidi, James, Albrighton; Okazaki, Vardy

Bàn thắng: Lacazette (2'), Okazaki (5'), Jamie Vardy (29', 56'), Welbeck (47'), Ramsey (83'), Giroud (85').

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Leicester kết quả Arsenal vs Leicester tỷ số Arsenal vs Leicester kết quả trận đấu Arsenal vs Leicester tỷ số Arsenal vs Leicester wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo