Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mou báo 2 tin vui chuyển nhượng tới NHM

Thứ bảy, 12/08/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho báo 2 tin vui chuyển nhượng tới NHM; Danny Rose khép lại cánh cửa đến MU; Daley Blind bỏ ngỏ khả năng trở lại Ajax... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Pha đá phạt tinh quái của Memphis Depay ở vòng 2 Ligue 1

Mourinho chốt mua thêm 1 tân binh

“Tôi hài lòng với nỗ lực của CLB khi đã hoàn thành 75% kế hoạch (mua sắm) trước ngày khai màn Premier League. Chúng ta đã có 1 trung vệ đa năng. Lindelof có thể chơi vị trí hậu vệ phải và trung vệ. Chúng tôi đã có 1 tiền vệ mới, 1 tiền đạo. 25% còn lại sẽ là 1 cầu thủ ở vị trí khác từ bên cánh. Dù vậy nếu CLB không hoàn tất 25% công việc còn lại, tôi cũng sẽ không than vãn”, HLV Mourinho nói. Từ chia sẻ trên của Mourinho, MU có khả năng lớn sẽ bổ sung thêm 1 cầu thủ chạy cánh, và không ai khác ngoài Ivan Perisic (Inter Milan). Trước đó, người đại diện của Perisic, ông Fali Ramadani được cho đã đáp chuyến bay tới Manchester để đàm phán lần chót với MU.

HLV Mourinho xác nhận M.U sẽ có thêm tân binh và hiện đang đàm phán với Ibrahimovic

Mourinho xác nhận M.U đang đàm phán với Ibra

Jose Mourinho xác nhận M.U đang đàm phán với Zlatan Ibrahimovic về một bản hợp đồng mới, dự kiến sẽ được ký vào tháng 1 tới. “Bạn biết là cậu ấy dính chấn thương và cần thời gian để hồi phục. Cậu ấy chưa sẵn sàng chơi bóng ngay ngày mai. Chuyện này chả vội được. Ibra cho thấy những gì cậu ấy đã làm mùa trước là chưa đủ với cậu ấy. Ibra muốn nhiều hơn nữa, chơi bóng ở đấu trường đỉnh cao thêm nữa. Vì thế chúng tôi đã đàm phán và bàn bạc về khả năng tiếp tục gắn bó với cậu ấy ở giai đoạn 2 của mùa giải”, Mourinho nói. Hiện Ibra vẫn đang tích cực điều trị chấn thương đầu gối để sớm đạt 100% thể lực.

Danny Rose khép lại cánh cửa đến MU

Sau khi đăng đàn ám chỉ đòi tăng lương và thèm khát danh hiệu khiến phía Tottenham nổi giận, hậu vệ trái Danny Rose đã vội vã nói lời xin lỗi: “Tôi đã thật ngu ngốc khi phát ngôn ra những câu như vậy. Những điều đó không hề đúng sự thật. Tôi không có ý muốn xúc phạm, và tôi muốn gửi lời xin lỗi tới ngài Chủ tịch, HLV, đồng nghiệp và những người hâm mộ của Tottenham”.

Daley Blind bỏ ngỏ khả năng trở lại Ajax

Không đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch của HLV Jose Mourinho, cầu thủ đa năng người Hà Lan, Daley Blind đang tính đường hồi hương. Trước đó, phía đội bóng cũ Ajax lên tiếng mời gọi Blind trở lại đội bóng cũ. Sát giờ khai màn Premier League mùa giải mới, Blind thừa nhận anh đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai.

Carragher tin Lukaku phù hợp với Man Utd

Huyền thoại Liverpool nhận định tiền đạo người Bỉ sẽ giải quyết được khâu dứt điểm trên hàng công Man Utd, khiến "Quỷ đỏ" phải trả qua 15 trận hòa tại Ngoại hạng Anh mùa trước. "Tôi nghĩ Lukaku sẽ mang lại nhiều bàn thắng cho Man Utd", Jamie Carragher nói trên Sky Sprorts. "Họ đã không thể vào top bốn mùa trước, nhưng mọi chuyện sẽ khác trong mùa này, khi Man Utd sở hữu một vũ khí hạng nặng, đặc biệt trong những trận gặp đối thủ yếu hơn và vào sân với tư tưởng cầu hòa".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT