Quảng cáo

Leicester chính thức bán đi cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB

Thứ năm, 26/05/2016 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh mới đây đã bán đi ngôi sao hiện đang là người đắt giá nhất lịch sử của CLB cho một đội bóng Đức.

Video clip chế: Cú đá kungfu của Ibrahimovic và những tình huống bi hài

Tháng 1 năm 2015, Leicester City vui mừng thông báo về việc chiêu mộ Andrej Kramaric, chân sút sinh năm 1991 người Croatia với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 9 triệu bảng. Trước đó, CLB này chỉ mới mua cầu thủ đắt nhất là tiền đạo Ulloa với giá 8 triệu bảng cũng ngay trong mùa giải 2014/15 và ở mùa giải này, Shinji Okazaki là chân sút tiêu tốn nhiều tiền nhất của CLB với chỉ 7 triệu bảng.

Mặc dù gia nhập Leicester với mức giá kỷ lục, Andrej Kramaric lại không được ra sân thường xuyên. Cầu thủ người Croatia không thể cạnh tranh với Vardy hoặc Okazaki vào năm nay để có được vị trí chính thức. Anh thi đấu 15 lần trong mùa giải 2014/15 nhưng ở mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1991 chỉ có được 2 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh (cùng 3 lần ra sân tại League Cup). Vào tháng 1 vừa qua, anh chuyển đến CLB Hoffenheim để thi đấu và đã có thành tích khá tốt với 5 bàn thắng sau 12 lần ra sân ở Bundesliga, giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

leicester, chuyển nhượng leicester,Andrej Kramaric, hoffenheim, kramaric rời leicester, chuyển nhượng ngoại hạng anh

 Andrej Kramaric đã rời Leicester sau quãng thời gian thi đấu không thành công

Nhận thấy Andrej Kramaric là một chân sút phù hợp với môi trường bóng đá Đức, CLB Hoffenheim mới đây đã mua đứt cầu thủ này. Thông báo trên trang chủ, Andrej Kramaric đã ký vào 1 hợp đồng trị giá 4 năm với mức phí không được tiết lộ. Tuy vậy, nhiều khả năng nó sẽ ít hơn mức giá 9 triệu bảng cách đây 1 năm rưỡi khá nhiều.

Ở một diễn biến khác, Leicester đã đề nghị 1 bản hợp đồng trị giá 23 triệu bảng dành cho tiền đạo Ahmed Musa, tiền đạo của CSKA Moscow nhưng chưa nhận được phản hồi. Tuy vậy, nhiều khả năng họ sẽ có được chữ ký của tiền đạo người Nigeria này trong vài tuần tới.

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
leicester chuyển nhượng leicester Andrej Kramaric hoffenheim kramaric rời leicester chuyển nhượng ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT