Quảng cáo

Kết quả, BXH V-League hôm nay 28/10: Ngôi đầu đổi chủ

Thứ bảy, 28/10/2017 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hà Nội đã mất đi ngôi đầu V-League trong một buổi chiều đầy tranh cãi.

VIDEO: Trọng tài bẻ còi đầy tranh cãi ở trận Long An - Thanh Hóa

Than Quảng Ninh đả bại Hải Phòng trên sân nhà

Được thi đấu trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh đá chủ động và chèn ép đối thủ kỵ dơ là Hải Phòng ngay từ đầu trận. Cơ hội lần lượt đến với Dyachenko và Mạc Hồng Quân nhưng cả hai đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Thế nhưng, họ vẫn có bàn thắng sớm do công của Pitayo, từ một pha hãm thành xuất sắc trong vòng cấm ở phút 12. Trong hiệp 1, Mạc Hồng Quân thi đấu xuất sắc trong vai trò tiền vệ, nhưng Dyachenko quá vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Sang hiệp 2, Hải Phòng vươn lên tấn công nhưng không hiệu quả, còn Than Quảng Ninh luôn rình rập phản công nhanh. Trần Trung Hiếu từng 1 lần đưa bóng vào lưới đối thủ vào cuối trận nhưng không được trọng tài công nhận. Kết quả cuối cùng Than Quảng Ninh thắng 1-0

Khánh Hòa mất điểm, Thanh Hóa thắng tranh cãi

Hai đội bóng đang bám đuổi CLB Hà Nội nhận những kết quả khác nhau. Sanna Khánh Hòa vẫn thi đấu rất khó chịu và có bàn thắng sớm của Quốc Chí. Tuy nhiên, họ không thể giữ được 3 điểm quý giá, khi Olaha có pha làm bàn đẹp mắt ở cuối trận.

Trong khi đó, Thanh Hóa tràn lên nhằm ‘hủy diệt’ Long An ngay từ đầu, và có bàn thắng ngay ở phút đầu tiên nhờ công của trụ cột Quốc Phương. Tuy nhiên, sang hiệp 2 họ có phần mất tập trung.

Phút 65, Wander thoát xuống ghi bàn thắng cho Long An. Trọng tài chính dường như đã công nhận bàn thắng khi trợ lý của ông không phất cờ, nhưng sau khi các cầu thủ Thanh Hóa phản ứng thì ông lại ‘bẻ còi’, không công nhận pha lập công của tiền đạo ngoại. Sau đó tới các cầu thủ Long An phản ứng và trận đấu bị hoãn khoảng 5 phút.

Cuối trận, Pape Omar lập công giúp Thanh Hóa thắng 2-0.

Kết quả V-League hôm nay 27/10

Than Quảng Ninh 1-0 Hải Phòng

Sanna Khánh Hòa 1-1 SLNA

Long An 0-2 FLC Thanh Hóa

Bảng xếp hạng V-League hôm nay 27/10


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả V-League hôm nay 28/10 BXH V-League hôm nay 28/10 bảng xếp hạng V-League hôm nay 28/10 kết quả FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT