Quảng cáo

Trọng Luân tỏa sáng, tuyển futsal VN đánh bại Indonesia

Thứ bảy, 28/10/2017 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự tỏa sáng của Trọng Luân đã giúp tuyển Việt Nam đánh bại tuyển Indonesia với tỷ số 4-3

Video Futsal: Việt Nam 4-3 Indonesia (AFF Cup 2017)

Phút thứ 8, tiền đạo Phùng Trọng Luân nhanh chân tung cú volley hiểm hóc sau tình huống mất bóng của đối thủ, đưa đội nhà vượt lên dẫn 1-0. Sau bàn thắng, tuyển Việt Nam vẫn chơi ép sân. Đông đảo khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ suýt chút nữa được ăn mừng bàn thắng thứ 2 sau pha chích mũi giày của Minh Trí, nhưng đáng tiếc bóng đi chệch cột.

Indonesia chơi chắc chắn và tận dụng tốt cơ hội có được để gỡ hòa 1-1. Phút 12, Nawawi dứt điểm hiểm hóc sau đường mớm bóng của đồng đội, đưa trận đấu về thế cân bằng. Phút 32, Phùng Trọng Luân nhanh chân dứt điểm sau pha đá phạt góc, đưa tuyển Việt Nam dẫn trước 2-1. Tuy nhiên lợi thế của đội chủ nhà chỉ tồn tại đúng 2 phút.

Sau một pha các pha dứt điểm dồn dập, Adriansyan đá bồi giúp đội khách san bằng tỷ số 2-2. Đến lúc này, các học trò HLV Miguel Rodrigo bộc lộ việc mất bình tĩnh. Trần Văn Vũ phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vùng cấm. Trên chấm đá phạt 6 m, Nawawi dễ dàng đánh bại thủ môn Văn Huy, giúp Indonesia lần đầu vượt lên dẫn bàn với tỷ số 3-2.

Kịch tính diễn ra ở 3 phút cuối trận. Phùng Trọng Luân hoàn tất cú hat-trick sau đường kiến tạo của Minh Trí, gỡ hòa 3-3 cho đội nhà. Đến khi trận đấu còn 32 giây, Trọng Luân đi bóng táo bạo trước khi căng ngang để Minh Trí đệm bóng cận thành giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng kịch tính 4-3.

Diễn biến trận đấu

40': VÀOOOOOOOOOO!!!!! 4-3 cho tuyển Việt Nam! Nỗ lực đi bóng và căng ngang tuyệt vời của Trọng Luân giúp Minh Trí ập vào dứt điểm ghi "bàn thắng vàng".

37': VÀO OOOOOOOO!!! Sau pha cài người và chuyền bóng rất tốt của Minh Trí, Trọng Luân thoát xuống đánh bại thủ thành Indonesia với một cú sút chân trái quyết đoán.

35': VÀOOOOOO!!! Nawawi không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền.

35': Phạt đền 6 m cho Indonesia! Trọng tài cho rằng Văn Vũ đã phạm lỗi với một cầu thủ Indonesia trong vùng cấm.

34': VÀOOOOOOO!!!! 2-2! Dù cản phá thành công cú sút của cầu thủ Indonesia, thủ thành Văn Huy vẫn không thể thêm một lần cứu thua trước pha dứt điểm bồi cận thành của Ardiansyah.

VÀO! 2-2 cho Indonesia!

33': KHÔNG VÀO!!!! Thủ thành Văn Huy đã có liên tiếp những tình huống cứu thua xuất thần để giúp khung thành tuyển Việt Nam đứng vững.

32': VÀOOOOOOOOO!!!!! 2-1 cho tuyển Việt Nam! Từ tình huống phạt góc, tận dụng sai lầm trượt chân của cầu thủ Indonesia, Trọng Luân dứt điểm nhẹ nhưng hiểm hóc.

30': NGUY HIỂM! Pha phối hợp tấn công hay của Indonesia nhưng cú sút đầu tiên của Saptaji không thể đánh bại được thủ thành Văn Huy. Ở pha đá bồi sau đó, một cầu thủ đội khách lại sút lên trời.

27': KHÔNG VÀO!!!! Nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội, Minh Trí thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật nhưng thủ thành Andrik đã lao ra rất nhanh cản phá thành công.

25': KHÔNG VÀO!!!! Từ quả đá góc, Quốc Nam tung cú sút chéo góc đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

23': KHÔNG VÀO!!!!! Ngay sau tình huống Minh Trí bỏ lỡ cơ hội đối mặt với thủ thành Andrik, Quốc Hưng tung cú sút đưa bóng dội cột khung thành Indonesia.

Hết hiệp 1! Vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Trọng Luân nhưng tuyển Việt Nam không thể giữ được lợi thế khi để đối phương gỡ hòa sau một cú sút phạt gián tiếp 6 m.

20': KHÔNG VÀO!!!! Sau nỗ lực đi bóng và chuyền thuận lợi của Quốc Hưng, Minh Trí có cơ hội dứt điểm cận thành ở góc hẹp khi trước mặt chỉ còn thủ thành Andrik nhưng bóng lại đi ra cạnh lưới.

16': KHÔNG VÀO!!! Quốc Nam tung cú sút chân trái rất căng từ chấm đá phạt nhưng chưa đủ khó để đánh bại thủ thành Andrik.

14': Liên tiếp những tình huống nguy hiểm dành cho tuyển Việt Nam nhưng Trọng Luân hay Quốc Nam đều chưa thể tận dụng thời cơ.

13': Tuyển Indonesia đang tỏ ra khá nguy hiểm với những tình huống phản công nhanh.

12': VÀOOOOOOOO!!!! Từ điểm sút phạt gián tiếp ở vạch 6 m, Nawawi đón đường mớm bóng của đồng đội và tung cú sút căng gỡ hòa cho Indonesia.

8': VÀOOOOOOOOO!!!! Tỷ số được mở cho tuyển Việt Nam! Từ pha để mất bóng của cầu thủ Saptaji, Trọng Luân chớp thời cơ tung ra cú volley hiểm hóc đánh bại thủ thành Andrik.

6': KHÔNG VÀO!!! Từ quả đá góc của đồng đội, Quốc Nam ra chân rất nhanh nhưng thủ thành Andrik đã kịp đổ người cứu thua cho Indonesia.

4': KHÔNG VÀO!!!! Tình huống đá biên khá tốt của đồng đội để Minh Trí dứt điểm nhưng không thành công.

2': KHÔNG VÀO!!! Sau khi cướp được bóng ở giữa sân, Minh Trí có cơ hội tung ra cú sút căng nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ môn Indonesia.

Hiệp 1 bắt đầu! Indonesia giao bóng.


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Việt Nam vs Indonesia truc tiep futsal Việt Nam vs Indonesia xem futsal Việt Nam vs Indonesia du doan futsal Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT