Quảng cáo

Đả bại Malaysia, Futsal Thái Lan giành ngôi nhất bảng B

Thứ bảy, 28/10/2017 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu hoàn toàn vượt trội đối thủ, Thái Lan dễ dàng giành chiến thắng trước Malaysia với tỷ số 6-3 ở trận đấu quan trọng nhất bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2017.

Video Futsal: Thái Lan 6-3 Malaysia (AFF Cup 2017)

Được đánh giá cao hơn nhưng với lợi thế có sẵn từ những trận đấu trước, Thái Lan chỉ nắm quyền chủ động mà tấn công không quá ồ ạt. Trong khi đó, Malaysia bất lực hoàn toàn mà không thể có một pha bóng nào thực sự sắc nét.

Thế chủ động của người Thái cuối cùng cũng được cụ thể hóa thành bàn thắng ở phút thứ 12 của hiệp 1. Từ một pha tấn công bên cánh phải, bóng được chuyền cho Osamamusa dứt điểm cận thành dễ dàng mở tỷ số. Chỉ khoảng 1 phút sau, từ một tình huống tương tự, số 5 Jungwongsuk đã có bàn thắng thứ 2 cho người Thái. Cuối hiệp 1, Osamamusa xoay người dứt điểm đẹp mắt, nâng tỷ số thành 3-0. Tới đây thì người Mã Lai đã buông xuôi.

Sang hiệp 2, Thái Lan tiếp tục có thêm 3 bàn thắng dể dẫn trước với tỷ số 6-1 từ rất sớm. Những nỗ lực của Malaysia chỉ giúp họ có được 2 bàn danh dự tiếp theo để kết thúc trận đấu với tỷ số 6-3.

Thắng trận này Futsal Thái Lan đã giành ngôi nhất bảng B. Malaysia vẫn lọt vào vòng bán kết với tư cách nhì bảng. Với cú đúp ở trận này thì Osamamusa đã ghi tổng cộng 10 bàn thắng sau 3 trận đã đấu.

 

Video Hiệp 1: Thái Lan 3-0 Malaysia


 

Sau trận đầu ra quân thắng 21-0 trước Philippines, tuyển futsal Indonesia tiếp tục bước vào trận tiếp theo chiều nay gặp Brunei. Trước đối thủ thua kém đẳng cấp, các tuyển thủ futsal Indonesia đã có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 9-0. Với kết quả này, tuyển futsal Indonesia tiếp tục giữ ngôi đầu tại bảng A Futsal Đông Nam Á 2017.

ĐT Futsal có chiến thắng hủy diệt đối thủ

Ngay sau trận đấu của Indonesia, ĐT futsal Việt Nam bước vào trận ra quân gặp Philippines. Với đẳng cấp vượt trội, các chàng trai của chúng ta không bỏ qua cơ hội ghi nhiều bàn thắng. Sau toàn bộ thời gian thi đấu, tuyển futsal Việt Nam đánh bại Philippines với tỉ số đậm đà 24-0. Đây là chiến thắng đậm lịch sử của tuyển futsal Việt Nam, bởi trong quá khứ chúng ta chưa từng thắng với cách biệt lớn đến vậy.

Với kết quả này, tuyển futsal Việt Nam tạm vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng A.

Xếp hạng bảng A

Trong khi Việt Nam vừa mới có trận ra quân thì sau loạt trận chiều nay 27/10, bảng B Futsal Đông Nam Á 2017 đã chính thức ngã ngũ. Sau 2 loạt trận, Thái Lan và Malaysia toàn thắng nên chính thức có vé sớm đi tiếp, trong khi Lào và Đông Timor toàn thua nên không còn cơ hội.

Xếp hạng bảng B

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Malaysia kết quả Thái Lan vs Malaysia kết quả Futsal Thái Lan vs Malaysia tỷ số Futsal Thái Lan vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT