Quảng cáo

Công Vinh đã tìm được huấn luyện viên ngoại cực chất

Thứ bảy, 28/10/2017 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh đã tìm được huấn luyện viên ngoại cực chất; HLV Petrovic “cấm trại” cầu thủ FLC Thanh Hóa trước trận gặp Long An… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 28/10.

Công Vinh đã tìm được huấn luyện viên ngoại cực chất

Theo thông tin độc quyền của Saostar, con trai cựu HLV ĐTVN Calisto, Tiago Calisto đã đến TP.HCM vào hôm nay. Anh sang Việt Nam là để gặp Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh nhằm đàm phán hợp đồng cho người bố nổi tiếng từng 2 lần đưa Long An vô địch V.League và ĐTVN lên đỉnh AFF Cup 2008.

Nhằm chuẩn bị cho một cuộc thay đổi lớn ở mùa bóng 2018, TP.HCM đang muốn có chữ ký của HLV Calisto. Thế nên, Công Vinh đã liên hệ với người thầy cũ với mong muốn ông sẽ dẫn dắt đội bóng thành phố mang tên Bác. Để có được chữ ký của HLV Calisto, Công Vinh sẽ đàm phán với Tiago Calisto - con trai HLV Calisto kiêm nhà môi giới. Họ đã chuẩn bị tất cả cho một cuộc gặp mặt để đàm phán hợp đồng.

HLV Petrovic “cấm trại” cầu thủ FLC Thanh Hóa trước trận gặp Long An

Với tầm quan trọng như vậy, không khó hiểu khi BHL của đội bóng xứ Thanh đã có những hành động cụ thể giúp các cầu thủ giữ được sự tập trung tối đa. Cụ thể, một ngày trước trận đấu với Long An, FLC Thanh Hóa ra lệnh “cấm trại”, các cầu thủ không được phép tự ý bỏ ra ngoài đại bản doanh của đội.

Bên cạnh đó, BHL đội bóng xứ Thanh cũng dành nhiều thời gian để đả thông tư tưởng cho các cầu thủ. Toàn đội được yêu cầu quên nhanh thất bại trước Than QN ở vòng 22, để hướng tới 4 trận đấu quan trọng ở chặng nước rút cuối mùa giải.

HLV Minh Phương hứa toàn đội sẽ chơi hết mình

Long An sẽ mất luôn hy vọng trụ hạng mong manh nếu để Thanh Hóa thắng, vì thế HLV Minh Phương đã phải lên dây cót tinh thần: “Cơ hội ở lại V-League rất mong manh nhưng Long An sẽ không từ bỏ. Còn Thanh Hóa hay đội nào khác muốn vô địch cứ phải thắng Long An. Chỉ cần cầu thủ ra sân chơi hết mình thì chuyện thắng thua cũng không quan trọng nữa.”

Với nhiều người xem V-League, Long An đã cầm chắc chiếc vé rớt hạng ở mùa giải năm nay. Nhưng thực tế, còn 4 vòng đấu với 12 điểm để họ san bằng khoảng cách 8 điểm trước Cần Thơ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT