Quảng cáo

Kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 8/4

Chủ nhật, 08/04/2018 03:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ngày 8/4 với những tỷ số bất ngờ.

Highlights: Man City 2-3 Man Utd (Vòng 33 Ngoại hạng Anh)

MU ngược dòng đả bại Man City

Man City nhập cuộc với một sơ đồ rất lạ, khi mà cả Jesus và Aguero ngồi ngoài, và trong sân họ không có một tiền đạo đích thực nào. Còn MU được thi đấu với sơ đồ mạnh nhất nên rất tự tin dù làm khách.

Tuy nhiên, Man City mới là đội kiểm soát bóng tốt hơn hẳn và triển khai tấn công hiệu quả, trong khi MU chẳng có lấy bóng vì bị pressing tầm cao liên tục. Hiệp 1 thuộc về Man City và họ có 2 bàn thắng.

Kết quả Man City vs MU, Man City vs MU, tỷ số Man City vs MU, xem Man City vs MU, kết quả ngoại hạng anh

Phút 25, từ quả đá phạt góc của Sane, Kompany lao vào dũng mãnh đánh đầu mở tỷ số cho Man City. Bàn thắng làm gợi nhớ tới pha lập công quan trọng nhất mùa giải 2011/12, khi chính đội trưởng của The Citizens đem về chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh bằng một tình huống tương tự trước chính MU.

Chỉ 5 phút sau, Man City có bàn thắng thứ 2. Từ pha phát bóng hỏng của De Gea, Man City tung ra một pha tấn công hoàn hảo đến bước cuối cùng, khi Gundogan xoay người khéo léo dứt điểm tung lưới MU. Trong hiệp 1, Sterling còn bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn khác.

Và tiền đạo ảo người Anh sẽ còn phải hối tiếc điều đó rất nhiều khi trong hiệp 2, Qỉu đỏ hoàn toàn lột xác. Họ ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong vòng 2 phút, với những pha xâm nhập vòng cấm của Pogba.

Phút 53, từ một quả tạt bóng bên cánh phải của Sanchez, Matic đỡ ngực cho Pogba băng vào giữa vòng cấm tung cú sút 1 chạm gỡ 1-2 cho Quỷ đỏ. Sau đó 2 phút, tiếp tục là Sanchez tạt bóng, một lần nữa Pogba băng vào dũng mãnh đánh đầu vào góc xa giúp Quỷ đỏ gỡ hòa đầy cảm xúc.

Và trận đấu được đẩy lên cao trào khi đội khách có bàn thứ 3.  Từ quả đá phạt, Smalling băng vào dũng mãnh đệm bóng nâng tỷ số lên 3-2.

Sau đó, trận đấu rất nổi bật với những pha vào bóng của Young, những tình huống ‘va chạm nảy lửa’ của cả cầu thủ 2 đội và cả những cơ hội nguy hiểm của Man City. Nhưng tỷ số được giữ nguyên. Thắng trận này, Man City chưa thể vô địch sớm tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Everton 0 - 0 Liverpool

AFC Bournemouth 2 - 2 Crystal Palace

Brighton & Hove Albion 1 - 1 Huddersfield Town

Leicester City 1 - 2 Newcastle United

Stoke City 1 - 2 Tottenham Hotspur

Watford 1 - 2 Burnley

West Bromwich Albion 1 - 1 Swansea City

Manchester City 2 - 3 Manchester United

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kết quả Ngoại hạng Anh, kêt quả Ngoại hạng Anh hôm nay, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT