Quảng cáo

HLV Zidane lần đầu được vinh danh

Thứ sáu, 20/05/2016 23:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia trẻ tuổi của Real Madrid đã được BTC La Liga vinh danh mới đây.

Video bàn thắng: Deportivo - Real Madrid (Vòng 38 La Liga)

Zinedine Zidane chính thức trở thành HLV trưởng của Real Madrid sau khi người tiền nhiệm Rafa Benitez bị sa thải hồi tháng 1. Ban đầu, huyền thoại người Pháp chỉ được coi như là một cứu cánh bất đắc dĩ và sẽ sớm nhường chỗ cho một vị chiến lược gia khác trong mùa hè, nhưng sau những màn trình diễn ấn tượng mà điển hình là thành tích đưa đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lọt vào chung kết Champions League (sẽ gặp Atletico Madrid vào rạng sáng 29/5 tới đây), giới mộ điệu đã nhìn Zidane với một con mắt khác.

Real Madrid, Zidane, HLV Zidane, La Liga, HLV Zidane xuất sắc nhất tháng 4, Champions League, Atletico Madrid vs Real Madrid

Zinedine Zidane là HLV xuất sắc nhất tháng 4 tại La Liga

Mới đây, Ban tổ chức La Liga xác nhận, Zidane là HLV xuất sắc nhất tháng 4 tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Trong tháng 4, Real Madrid của Zizou toàn thắng 6 trận trước các đối thủ Barcelona (2-1), Eibar (4-0), Getafe (5-1), Villarreal (3-0), Rayo Vallecano (3-2) và Real Sociedad (1-0). Ông giúp Real Madrid từ khoảng cách 12 điểm kém hơn đối thủ Barca đã ngậm ngùi kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn kình địch đến từ xứ Catalonya. Theo thống kê, trong 20 trận đấu đầu tiên tại La Liga dẫn dắt Real, Zidane giành tới 53 điểm, số điểm cao nhất so với những nhà cầm quân Los Galaticos trước đó.

Với thành tích đó, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ tiếp tục tại vị vào hè năm nay. Trước mắt vị chiến lược gia này cùng các học trò là trận chung kết Champions League gặp Atletico Madrid và nếu giành chiến thắng, đó sẽ là một khởi đầu vô cùng mỹ mãn cho Zizou.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane HLV Zidane La Liga HLV Zidane xuất sắc nhất tháng 4 Champions League Atletico Madrid vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT