Quảng cáo

‘HLV Zidane thật vĩ đại nhưng tôi sẽ chẳng bao giờ gia nhập Real Madrid’

Thứ hai, 16/05/2016 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một chân sút vô cùng tài năng của bóng đá thế giới mới đây xác nhận chuyện không gia nhập Real Madrid kể cả có được HLV Zidane mời gọi

VIDEO: Torres kiến tạo, Griezmann ghi bàn sau pha phản công kinh điển

Antoine Griezmann, tiền đạo số 1 của Atletico Madrid đang xúc tiến những bước đầu tiên trong việc gia hạn hợp đồng với CLB Tây Ban Nha. Anh là trụ cột của đội bóng này những năm qua sau khi chuyển đến từ Real Sociedad, và đã lập công 32 lần trong 53 trận đấu ở mùa giải này. Trong đó, đáng nhớ nhất là bàn thắng ‘giết’ Bayern Munich ở bán kết Champions League để có thể giúp đội bóng của mình vào chung kết gặp đối thủ Real Madrid.

Tiền đạo 25 tuổi này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên quê hương Pháp tại Euro 2016 vào mùa hè này. Người Pháp gần nhất tỏa sáng rực rỡ trên xứ sở lục lăng là Zinedine Zidane, cựu cầu thủ của ĐT Pháp và hiện đang là HLV của Real Madrid, trong kỳ World Cup 1998.

HLV Zidane, Zidane, Antonie Griezmann, Real Madrid, Atletico Madrid, chuyển nhượng Real Madrid

Anonie Griezmann ngưỡng mộ Zidane nhưng trung thành với Atletico Madrid

Mặc dù thừa nhận sự ngưỡng mộ đội với người đàn anh Zidane, nhưng Antoine Griezmann thừa nhận anh sẽ không để điều đó ảnh hưởng đến sự trung thành của cầu thủ này tới CLB Atletico Madrid. Phát biểu trên kênh truyền hình Canal Plus, anh thừa nhận sẽ có thể gia hạn hợp đồng với Atleti vào mùa hè này.

“Nếu HLV Zidane có gọi cho tôi và đề nghị tới Real Madrid thì tôi vẫn sẽ ở Atletico Madrid. Zidane là một người vĩ đại, nhưng điều đó không thay đổi được sự trung thành của tôi với CLB này. Tôi thậm chí còn đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Atleti. Hi vọng việc đàm phán sẽ kết thúc tốt đẹp.” Griezmann chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Zidane Zidane Antonie Griezmann Real Madrid Atletico Madrid chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT