Quảng cáo

Lý do để tin Real sẽ vào chung kết Champions League

Thứ tư, 27/04/2016 08:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rạng sáng nay trận đấu giữa Real Madrid và Man City kết thúc với tỉ số 0-0, về mặt tỉ số thì đây là kết quả có lợi cho thầy trò HLV Zidane, nhưng khi xét về luật bàn thắng sân khách thì lại bất lợi. Nhìn vào lịch sử, người hâm mộ Los Blancos có thể tin rằng đội nhà sẽ vượt qua Man City để vào trận chung kết.

Video bàn thắng: Man City 0-0 Real Madrid (Bán kết Champions League)

Trong trận lượt đi bán kết Champions League trên sân nhà Man City diễn rạng sáng nay, Real Madrid không có đội hình mạnh nhất khi chân sút số 1 Cris Ronaldo vắng mặt vì chấn thương. Sau toàn bộ thời gian thi đấu, cả hai đội đều bất lực trong việc 'xé lưới' đối phương và đành rời sân với kết quả 0-0.

Man City 0-0 Real, ket qua Man City 0-0 Real, ti so Man City 0-0 Real, video ban thang Man City 0-0 Real, Lý do để tin Real sẽ vào chung kết, Los Blancos, The Citizens, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real gặp bất lợi ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu

Do luật lệ bàn thắng sân nhà và sân khách, vậy nên tỉ số nêu trên là bất lợi với Real Madrid. Bởi ở trận lượt về trên sân Bernabeu sắp tới, Man City chỉ cần cầm hòa có bàn thắng là giành vé góp mặt tại trận chung kết.

Thế nhưng khi nhìn lại lịch sử của Real Madrid tại Champions League, người hâm mộ có thể tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Man City ở trận lượt về để đi tới trận đấu cuối cùng của giải đấu. Cụ thể, trong quá khứ Real Madrid từng có 8 lần bị cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi trên sân khách (các vòng knock-out), 7 trận lượt về họ giành chiến thắng để đi tiếp.

Mùa giải gần đây nhất Real Madrid từng bị Atletico cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi, nhưng trận lượt về trên sân Bernabeu họ đã giành chiến thắng 1-0 để đi tiếp.

Trước trận lượt về, HLV Zidane hết sức lo lắng bởi ngoài chấn thương của Ronaldo thì Benzema cũng gặp vấn đề ở trận đấu vừa kết thúc. Sẽ là bất lợi cực lớn với Real Madrid nếu bộ đôi này không thể ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos The Citizens Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT