Quảng cáo

Người Man City và Real nói gì sau trận hòa nhạt nhòa

Thứ tư, 27/04/2016 06:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả Zinedine Zidane và Manuel Pellegrini đều có những lý do để thất vọng với kết quả hòa ở trận bán kết Champions League lượt đi giữa hai đội.

Video bàn thắng: Man City 0-0 Real Madrid (Bán kết Champions League)

Real Madrid bước vào trận bán kết với Man City mà không có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 Ronaldo. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, cả Man City và Real Madrid đều sử dụng lối chơi rắn, sẵn sàng va chạm để ngăn chặn những đợt lên bóng của đối phương.

Zinedine Zidane, Manuel Pellegrini, bán kết Champions League, Man City 0-0 real madrid, Người Man City, Ronaldo vắng mặt

Cả Zidane và Pellegrini đều tiếc vì trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0

Một vài tình huống tấn công được tạo ra nhưng gần như không mấy nguy hiểm. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, cả Real Madrid và Man City đều có thêm vài tình huống nguy hiểm nhưng không tận dụng được. Kết quả hòa 0-0 tại Etihad tạo ra một chút lợi thế cho Real, nhưng cơ hội vẫn còn nhiều cho Man City, bởi họ đã giữ trắng lưới trên sân nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane đã chia sẻ về nguyên nhân thiếu vắng Ronaldo. “Tôi thật sự không vui lắm. Không thoải mái khi hôm nay Ronaldo ngồi ngoài sân. Tôi thật sự muốn nhìn thấy cậu ấy trở lại để giúp Real chơi tốt hơn.

Đội bóng đã chơi đúng ý đồ trong hiệp 1 và nói chung là ổn trong 90 phút. Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn, chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Ở hiệp 2 mọi thứ đã tốt hơn nhưng lại không có bàn thắng.

Kết quả hôm nay là chấp nhận được. Sẽ là tốt hơn nếu có được bàn thắng nhưng điều đó đã không xảy ra. Cơ hội trước trận lượt về là 50-50 nên chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Manuel Pellegrini chia sẻ: “Man City đã có hiệp 1 xuất sắc hơn Real nhưng lại không thể duy trì trong hiệp 2. Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn thắng nhưng không thể tận dụng được. Cầm hòa một đội bóng mạnh như Real Madrid là điều thành công. Chúng tôi còn cả một trận lượt về và toàn đội sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn có mặt ở trận chung kết.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Manuel Pellegrini bán kết Champions League Man City 0-0 real madrid Người Man City Ronaldo vắng mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT