Quảng cáo

Lý do Ronaldo không ra sân ở trận gặp Man City

Thứ tư, 27/04/2016 04:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được đặt nhiều kỳ vọng nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không thể góp mặt trong trận bán kết Champions League 2015/16 lượt đi giữa Man City và Real Madrid.

Video bàn thắng: Man City 0-0 Real Madrid (Bán kết Champions League)

Phát biểu trước trận đấu, đích thân HLV Zinedine Zidane xác nhận, Ronaldo cùng Karim Benzema đã hồi phục 100% và có thể ra sân ở trận Man City. Tuy nhiên khi bước vào cuộc đọ sức này, chỉ mỗi tiền đạo người Pháp góp mặt còn Ronaldo thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký.

Ronaldo, Ronaldo không ra sân, Ronaldo nghỉ thi đấu, Man City 0-0 Real Madrid,Tỷ số Man City 0-0 Real Madrid,Kết quả Man City 0-0 Real Madrid

Ronaldo không ra sân ở trận gặp Man City

Việc ngôi sao người Bồ Đào Nha vắng mặt khiến NHM Real Madrid rất tò mò và theo nguồn tin từ Twitter Real Madrid Info thì Ronaldo đã gặp vấn đề trong buổi tập cuối cùng trên sân Etihad. Cụ thể, cầu thủ này bất ngờ bị đau ở bắp đùi và HLV Zinedine Zidane đành gạt anh ra khỏi danh sách thi đấu, bởi lo ngại tình hình sẽ trở nên nghiêm trọng.

Nên nhớ trước đó, Ronaldo đã bị căng cơ trong chiến thắng trước Villarreal tại La Liga. Lo ngại học trò có thể phải nghỉ hết mùa, Zidane quyết định kiên nhẫn chờ đợi thay vì mạo hiểm và muốn cho anh có thời gian hồi phục hoàn toàn.

Nói về sự thiếu vắng đáng tiếc này, HLV Zinedine Zidane cho hay: “Tôi thật sự không vui lắm. Không thoải mái khi hôm nay Ronaldo ngồi ngoài sân. Tôi thật sự muốn nhìn thấy cậu ấy trở lại để giúp Real chơi tốt hơn. Đội bóng đã chơi đúng ý đồ trong hiệp 1 và nói chung là ổn trong 90 phút. Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn, chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Ở hiệp 2 mọi thứ đã tốt hơn nhưng lại không có bàn thắng”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo không ra sân Ronaldo nghỉ thi đấu Man City 0-0 Real Madrid Tỷ số Man City 0-0 Real Madrid Kết quả Man City 0-0 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT