Quảng cáo

Henry cảnh báo Man City về sự nguy hiểm của Real

Thứ ba, 26/04/2016 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trước trận đấu bán kết lượt đi UEFA Champions League năm nay, huyền thoại của CLB Arsenal Thierry Henry đã lên tiếng cảnh báo thầy trò Manuel Pellegrini về sự nguy hiểm của vị khách tới từ Tây Ban Nha.

Video bàn thắng: Man City 4-0 Stoke (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Trong mùa giải cuối cùng dẫn dắt CLB Man City, HLV Pellegrini đã tạo nên một điều bất ngờ khi giúp đội bóng này lần đầu tiên góp mặt tại bán kết của đấu trường danh giá nhất châu Âu – UEFA Champions League. Tuy nhiên, ở trận đấu tới, họ sẽ phải đối mặt với một sức mạnh thực sự tới từ Real Madrid – đội bóng được đánh giá là đang sở hữu những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chính vì điều này, nhiều chuyên gia đã tỏ ra lo ngại cho Man xanh trong đó có cả cựu danh thủ của Arsenal, Thierry Henry.

Arsenal, Thierry Henry, HLV Pellegrini, Real,  Real Mardid, ronaldo,Man City, Champions League, la liga

Henry cho rằng Man City tập trung số đông cầu thủ để theo kèm Ronaldo sẽ là một chiến lược sai lầm

Chia sẻ trên tờ The Sun (Anh), cựu tuyển thủ người Pháp cho rằng Man City sẽ phải trả giá nếu quá chú tâm tới sát thủ nguy hiểm nhất của Real – C.Ronaldo. "Mọi cầu thủ của Real đều sẵn sàng gây nguy hiểm đối với khung thành Joe Hart. Man City không thể chỉ tập trung và mắc bẫy Ronaldo” ,huyền thoại của Arsenal nhận xét.

Bên cạnh đó, Henry cũng dành những lời vàng ngọc để ca ngợi Ronaldo: “Man City có thể làm mọi thứ để ngăn chặn Ronaldo đến trước vòng cấm. Tuy nhiên, nếu cậu ấy quyết định sút từ khoảng cách 35 m, chắc chắn sẽ không có hậu vệ nào của đội chủ nhà có thể ngăn chặn được ngoài việc đưa ra lời khen ngợi ‘làm tốt lắm’. CR7 rõ ràng là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy đã ghi tới 360 bàn thắng trong 7 năm khoác áo Real”.

Kết thúc câu chuyện, ‘đứa con thần gió’ cũng đưa ra lời cảnh báo thầy trò HLV Pellegrini về sự nguy hiểm của các cầu thủ khác của Real, trong đó có cả Karim Benzema và Gareth Bale. “Man City không thể chỉ tập trung vào một người và để hở hai cánh. Real có quá nhiều cầu thủ biết chớp thời cơ từ mọi vị trí trên sân”. Henry nhận định.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Thierry Henry HLV Pellegrini Real Real Mardid ronaldo Man City Champions League la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT