Quảng cáo

HLV Zidane: Real Madrid phải thắng Man City

Thứ ba, 26/04/2016 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League giữa Man City và Real Madrid diễn ra rạng sáng mai, HLV hai đội đã đưa ra những nhận định trong cuộc họp báo.

>>> Link xem trực tiếp Man City vs Real Madrid, 1h45 ngày 27/4

VIDEO: Pha bóng hồn nhiên như trẻ thơ của Ronaldo trên sân tập

Vào lúc 1h45 rạng sáng ngày mai 27/4, Real Madrid sẽ chính thức bước vào trận đấu trên sân nhà Man City tại bán kết Champions League. Trước thềm trận chiến này, HLV Zinedine Zidane quyết tâm mang về chiến thắng cho Los Blancos.

Man City vs Real, trước trận Man City vs Real, phát biểu trước trận Man City vs Real, HLV Zidane quyết thắng Man City, bán kết champions league

HLV Zidane quyết tâm 'xé lưới' Man City

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Zinedine Zidane cho biết: "Điều quan trọng ở một trận bán kết là bạn phải thi đấu với 150% phong độ, trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Bạn có thể chuẩn bị tốt, nhưng khi bước vào cuộc chiến trận đấu lại diễn ra theo một cách khác. Chúng tôi có 2 trận đấu với Man City, trận đấu tới sẽ là một khó khăn đối với chúng tôi.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ghi bàn thắng và không để thủng lưới trước Man City. Cơ hội cho hai đội ở trận này là 50-50, chúng tôi luôn hướng về một chiến thắng. Mỗi khi thi đấu xa nhà, điều quan trọng là bạn phải ghi bàn. Chúng tôi sẽ không để điều tương tự như trận thua Wolfsburg xảy ra (trận lượt đi tứ kết)".

Nói về tình hình nhân sự, HLV Zinedine Zidane cho biết kế hoạch là để Cris Ronaldo và Karim Benzema đá chính. Ở khu trung tuyến, nhà cầm quân người Pháp cũng tiết lộ Kroos và Modric là cặp đôi quan trọng ở trận gặp Man City.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Manuel Pellegrini cho biết: "Man City không muốn đối mặt với rủi ro khi thi đấu trên sân nhà, chúng tôi cần phải cân đối để ngăn chặn Real Madrid ghi bàn. Man City cần phải thi đấu đoàn kết, ngoài việc phòng ngự chúng tôi cần phải tấn công tốt. Mục tiêu của Man City là cố gắng giành chiến thắng ở bán kết để trận chung kết. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trước PSG ở vòng đấu trước, điều này cũng sẽ xảy ra khi đối đầu với Real Madrid".

HLV Manuel Pellegrini cũng thông báo tiền vệ Yaya Toure sẽ vắng mặt ở trận đấu với Real Madrid bởi chấn thương, ông hy vọng anh sẽ kịp trở lại ở trận lượt về tại Bernabeu.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Real trước trận Man City vs Real phát biểu trước trận Man City vs Real HLV Zidane quyết thắng Man City bán kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT