Quảng cáo

Đội hình Real Madrid đến Manchester City

Thứ ba, 26/04/2016 06:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid đã mang đến Manchester City đội hình được đánh giá là mạnh nhất thời điểm hiện tại, không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Video bàn thắng: Rayo Vallecano - Real Madrid (Vòng 34 La Liga)

Vào rạng sáng ngày mai (giờ VN), trận bán kết Champions League 2015/16 giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra tại Etihad. Kền kền trắng từng đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của bộ đôi Ronaldo và Benzema vì những chấn thương khác nhau.

Đội hình Real Madrid, Bán kết Champions League, Man City vs Real Madrid, trực tiếp Man City vs Real Madrid, dự đoán Man City vs Real Madrid, xem Man City vs Real Madrid

Benzema kịp bình phục chấn thương để đến Manchester

Ronaldo đã bỏ lỡ vài buổi tập và không tham dự trận Real Madrid thắng ngược Rayo Vallecano 3-2 cuối tuần qua. Dù vậy, theo thông tin được đăng trải trên trang web chính thức của Real thì Ronaldo đã trở lại tập luyện.

Ronaldo dính chấn thương về gân khoeo còn Benzema gặp vấn đề về đầu gối ở trận đấu với Rayo Vallecano. Tiền đạo người Pháp đã phải tập tễnh rời sân với bộ mặt rất đau đớn. May mắn cho Real và chính Benzema khi anh đã kịp bình phục để sẵn sàng ra sân ở trận gặp Man City.

Ngoài Ronaldo và Benzema, một cầu thủ khác của Real là hậu vệ cánh phải Dani Carvajal cũng đã trở lại tập luyện. Trước đó, do bị đau sau một pha vào bóng nên Carvajal đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Real ở La Liga.

Bộ ba kể trên từng khiến NHM Real Madrid khá lo lắng vì nếu họ vắng mặt vì sức mạnh của Kền kền trắng chắc chắn bị ảnh hưởng. Dù vậy trong danh sách đội hình Real đến Etihad, ba cầu thủ này đều có mặt và tràn trề cơ hội ra sân thi đấu.

Đang có phong độ đối đầu tốt hơn cùng sự trở lại của những trụ cột giúp HLV Zidane tự tin hướng đến một kết quả khả quan nhằm tạo đà lợi thế cho trận lượt về.

DANH SÁCH CẦU THỦ REAL

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla, Rubén Yáñez.

Hậu vệ: Pepe, Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Carvajal, Arbeloa, Danilo.

Tiền vệ: Kroos, James, Bale, Casemiro, Kovacic, Modric, Isco.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema, Lucas Vázquez, Jesé Rodríguez, Mayoral.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình Real Madrid Bán kết Champions League Man City vs Real Madrid trực tiếp Man City vs Real Madrid dự đoán Man City vs Real Madrid xem Man City vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT