Quảng cáo

Người cũ Man Utd muốn trở lại Everton

Thứ hai, 25/04/2016 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Man Utd, David Moyes được cho là muốn trở lại dẫn dắt Everton.

Nội dung chính

Dưới thời của HLV Martinez, Everton thi đấu không thực sự đúng như kỳ vọng. Dù không phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng, song vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này rõ ràng không phải những gì mà BLĐ đội bóng này hướng tới.

HLV Man Utd, David Moyes, Everton, Tin tức bóng đá Anh, Tin bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh

 HLV David Moyes muốn trở lại Everton

Theo báo chí Anh, với việc không thể giúp Everton giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup do để thua Man Utd, HLV Martinez chắc chắn sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Ngay từ thời điểm này, đội chủ sân Goodison Park đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế.

Được biết, ưu tiên số 1 của Everton là HLV Jose Mourinho. Thế nhưng, đội bóng này cũng đang đứng trước một sự lựa chọn khác là ‘người cũ’ David Moyes. Theo tờ The Sun, HLV người Scotland đã tự ứng cử như là người thay thế Martinez.

Sau khi bị Real Sociedad sa thải, HLV David Moyes hiện vẫn đang thất nghiệp. Trước đó, ông đã nhận được không ít lời mời gọi nhưng đều thẳng thừng từ chối dù bản thân ông cũng thừa nhận muốn được trở lại với bóng đá càng sớm càng tốt.

Trong quá khứ, HLV người Scotland đã có những năm tháng tuyệt vời tại Everton. Dù dẫn dắt một đội bóng không có tiềm lực tài chính hùng mạnh, phải bán đi những ngôi sao sáng giá, nhưng Moyes vẫn giúp Everton có được thành tích ổn định, trong đó tiêu biểu là mùa giải 2004-2005 khi họ giành vé dự Champions League.

Tuy vậy, danh tiếng của Moyes bị ảnh hưởng không nhỏ khi rời Everton chuyển tới Man Utd vào năm 2013 khi ông bị Quỷ đỏ sa thải chỉ sau đúng 10 tháng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Man Utd David Moyes Everton Tin tức bóng đá Anh Tin bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT