Quảng cáo

Man Utd: 3 năm cho 1 danh hiệu và hơn thế nữa...

Thứ hai, 25/04/2016 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kể từ khi 'Ông già gân' quy ẩn, chưa khi nào Man Utd tiến gần hơn tới việc giành được một danh hiệu như lúc này. Ba năm dường như là khoảng thời gian quá dài cho một thế lực đầy niềm kiêu hãnh như Quỷ đỏ có thể nở nụ cười.

Video bàn thắng: Everton - Man Utd (Bán kết FA Cup)

3 năm để Man Utd tìm kiếm một danh hiệu, còn 9 năm lại là khoảng thời gian 'Quỷ đỏ' phải chờ đợi để được chơi một trận chung kết FA Cup. Giây phút Anthony Martial ghi bàn trong những phút cuối cùng của trận bán kết, Louis van Gaal, các cầu thủ và NHM Quỷ đỏ vỡ òa trong sung sướng. Họ hiểu rằng mình đang tiến rất gần tới danh hiệu vô địch FA Cup, thứ có thể trở thành tấm khiên bảo vệ mình sau một mùa giải vô cùng tệ hại.

Man Utd, ông già gân, David Moyes, Van gaal, Premier League, Ngoai hang Anh, FA Cup, MU vao chung ket FA Cup

Hơn lúc nào hết, Man Utd đang ở rất gần và rất cần một danh hiệu

Sau một thời gian dài chìm đắm trong sự bất ổn, người ta tự hỏi đã bao lâu 'Quỷ đỏ' không vô địch một giải đấu? Và đến bao giờ thì điều ấy sẽ chấm dứt. Sự thật là từ sau sự ra đi của Sir Alex ở mùa giải 2012/13, Man Utd đã không thể giành nổi một danh hiệu nào.

David Moyes đến nhưng chưa được đầy 1 năm đã phải ra đi, họ kết thúc ở nhóm không được dự Champions League, thậm chí Europa League cũng không có tên. Louis van Gaal đến, Quỷ đỏ bổ sung nhân sự và rồi mùa 2014/15 trôi qua, vị trí trong top 4 Premier League cũng đủ khiến họ cảm thấy hài lòng. Tới mùa giải này, sự đầu tư tiếp tục diễn ra nhưng những gì đang có trong tay đội bóng này chỉ là cơ hội đăng quang FA Cup, top 4 NHA thì đang nằm ngoài tầm kiểm soát.

Cơn khát danh hiệu đang thực sự trở thành nỗi ám ảnh với 'Quỷ đỏ'. Khi đối thủ là Crystal Palace, nhiệm vụ của họ là giành chiến thắng mang về danh hiệu cho đội bóng.

FA Cup có thể là cứu cánh cho Van Gaal, cho những cầu thủ Man Utd chơi không tốt ở mùa giải này. Nhưng hơn hết, đó sẽ là động lực cho họ trở lại ở mùa giải sau.

Đó cũng có thể là danh hiệu kết thúc triều đại Louis van Gaal, mở ra một triều đại mới với nhiều hơn những thành công. Man Utd lại có thể trở thành một thế lực thực sự không chỉ ở Anh mà còn ở cả châu Âu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd ông già gân David Moyes Van gaal Premier League Ngoai hang Anh FA Cup MU vao chung ket FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT