Quảng cáo

David de Gea sẽ ở lại Man Utd với một điều kiện

Thứ hai, 25/04/2016 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ander Herrera – bạn thân của David de Gea vừa tiết lộ rằng, chỉ cần Man Utd vô địch FA Cup thì cơ hội để họ giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford là rất khả quan.

VIDEO: Pha cản phá penalty xuất thần của De Gea trước Everton

Thương vụ chuyển nhượng David de Gea từ Manchester United sang Real Madrid có lẽ là một trong những phi vụ khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất trong 2 năm vừa qua. Real Madrid đã liên tục ve vãn De Gea hồi hương, tuy nhiên bản hợp đồng vẫn chưa thể thành công.

David de Gea, Man Utd, David de Gea ở lại MU, MU giữ chân David de Gea, Ander Herrera, Tin tức Mna Utd, Tin MU, Tin chuyển nhượng

Ander Herrera và David de Gea rất thân thiết với nhau

Real Madrid từng thất bại nhưng họ chưa muốn dừng lại. Mới đây khi trả lời phỏng vấn đài talkSport, cựu chủ tịch Real - ông Ramon Calderon đã tiết lộ thông tin: “Thật khó hiểu cho những gì xảy ra mùa hè trước. Keylor Navas đang chơi tốt, giống như những gì bạn đã nhìn thấy trong trận đấu với Barcelona. Và sẽ là kỳ lạ nếu David de Gea được mua về.

Thế nhưng De Gea chắc chắn là một trong những người giỏi nhất, và cũng là một người Tây Ban Nha. Đã có được một vài sự thống nhất. Họ đã đồng ý với nhau một vài điều khoản nhưng tôi không thể tiết lộ nhiều hơn.”

Thông tin mà ông Ramon Calderon tiết lộ càng thêm có cơ sở khi Man Utd đang thể hiện phong độ kém cỏi và đứng trước nguy cơ không thể giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Thế nhưng may mắn cho Man Utd là họ vẫn còn mặt trận FA Cup để níu kéo De Gea.

Ander Herrera – bạn thân của David de Gea vừa tiết lộ rằng, chỉ cần Man Utd vô địch FA Cup thì cơ hội để họ giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford là rất khả quan. Tiền vệ này cho hay: “De Gea đang hạnh phúc ở MU và tôi tin cậu ấy sẽ còn muốn cống hiến cho đội bóng thêm một thời gian nữa.

Nếu đội bóng giành được danh hiệu FA Cup trong thời gian tới, việc giữ chân những trụ cột như De Gea sẽ dễ dàng hơn nhiều. Ở Premier League, tất cả đều biết điều đó, trong khi các CLB khác trên thế giới lại nghĩ họ đang sở hữu thủ môn tốt hơn De Gea. Tất nhiên, chúng tôi sẽ thi đấu tốt, giành nhiều danh hiệu và buộc mọi người phải thừa nhận.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
David de Gea Man Utd David de Gea ở lại MU MU giữ chân David de Gea Ander Herrera Tin tức Mna Utd Tin MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT