Quảng cáo

Chi đậm, Man Utd sắp có sao trẻ Benfica

Thứ ba, 26/04/2016 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đã có những bước tiến mới trong thương vụ Renato Sanches, với 46 triệu bảng họ tự tin sẽ đưa tiền vệ trẻ này về Old Trafford trong mùa Hè 2016.

Nội dung chính

 

Cách đây không lâu, tờ The Guardian tiết lộ đại diện của Man Utd đã có cuộc hội đàm tiếp theo với lãnh đạo CLB Benfica về trường hợp của Renato Sanches. Đội bóng nước Anh đang rất muốn có Sanches, ngay cả Phó chủ tịch Ed Woodward cũng 'kết' tài năng trẻ này và họ sẵn sàng dùng 46 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhả người. Đây là con số không hề nhỏ, Quỷ đỏ đang rất tự tin trong việc đưa Sanches về Old Trafford trong mùa Hè 2016.

Man Utd, Renato Sanches, Man Utd sắp có sao trẻ Benfica, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong mu, tin tuc mu

MU rất tự tin trong thương vụ Sanches

Trước đó Man Utd cũng đã có những cuộc đàm phán với Benfica, đôi bên gặp khó khăn khi chưa thống nhất được về mặt kinh tế. Đội bóng Bồ Đào Nha muốn có 47 triệu bảng từ vụ Renato Sanches, thế nhưng phía Man Utd cho rằng mức giá đó hơi cao.

Renato Sanches sinh ngày 18/08/1997, sau nhiều lần khoác áo các đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha anh đã được lên ĐTQG vào đầu năm 2016 và đã có 2 trận ra sân. Sau khi gây ấn tượng ở Benfica B, Sanches được đôn lên đội một ở đầu mùa giải này. Tháng 11/2015, anh ký hợp đồng mới với Benfica với thời hạn lên đến năm 2021.

Renato Sanches được đánh giá là 1 trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Bởi vậy không khó hiểu khi anh được nhiều đại gia quan tâm, ngoài Man Utd thì PSG, Chelsea hay cả Man City cũng đều muốn có sự phục vụ của Sanches.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT