Quảng cáo

Thi đấu ấn tượng, sao Man Utd bị kiểm tra doping

Chủ nhật, 24/04/2016 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiền đạo của M.U Anthony Martial vừa bị LDBĐ Anh (FA) tiến hành kiểm tra doping sau trận đấu với Everton.

VIDEO: Martial ấn định chiến thắng cho MU với pha ghi bàn đầy cảm xúc

Sẽ không quá bất ngờ khi nói rằng Anthony Martial chính là cái tên nổi bật nhất của nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải này với vô số những đóng góp cho CLB ở những giai đoạn quan trọng. Không chỉ trở thành điểm tựa tinh thần cho các cầu thủ, ngôi sao người Pháp còn tỏa sáng trong nhiều trận đấu mà gần đây nhất là bàn thắng quan trọng ở phút 90 giúp Quỷ đỏ vượt qua Everton để có mặt tại trận chung kết FA Cup sau khoảng thời gian dài 9 năm chờ đợi.

Anthony Martial,Man Utd, M.U, quỷ đỏ, FA cup, everton, kiem tra doping, martial, ngoại hạng anh, hlv van gaal, van gaal

Martial bị kiểm tra doping sau khi đưa M.U vào chung kết FA Cup

Không chỉ có vậy, ngôi sao sinh năm 1995 cũng chơi tuyệt hay trong suốt 89 phút trước đó. Theo thống kê, Martial chính là cầu thủ đi bóng nhiều nhất và thực hiện nhiều đường chuyền nguy hiểm nhất cho M.U. Anh cũng chính là người ‘châm ngòi nổ’ cho pha tấn công dẫn tới bàn thắng mở tỷ số của người đồng đội Fellaini. Và cũng vì điều này, không có quá nhiều ngạc nhiên khi người hùng của Man Utd đã bị kiểm tra chất cấm sau trận đấu.

Đây cũng là một nỗ lực trong suốt thời gian qua của UEFA và FA với mục tiêu làm trong sạch các giải đấu tại châu Âu. Được biết, Ronaldo và Messi  chính là hai cầu thủ thường xuyên bị kiểm tra doping ở những mùa giải trước đây. Tuy nhiên, các ngôi sao hàng đầu này đều không bị kết luận sử dụng chất cấm trong khi thi đấu.

Một thông tin đáng chú ý khác là vào ngày hôm qua 23/4, ngôi sao Liverpool, trung vệ  Mamadou Sakho đã không vượt qua được bài kiểm tra doping đột xuất của UEFA. Tài năng người Pháp đã bị kiểm tra sau phong độ ấn tượng giúp Liverpool vượt qua Man Utd tại vòng knock-out Europa League hồi cuối tháng 3 vừa qua. Kết luận này đã buộc The Kop phải ngưng sử dụng Sakho vô thời hạn cho tới khi nhận được câu trả lời cuối cùng từ UEFA. Theo giới chuyên môn, Sakho có thể sẽ bị cấm thi đấu một năm nếu bị kết án có tội.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial Man Utd M.U quỷ đỏ FA cup everton kiem tra doping martial ngoại hạng anh hlv van gaal van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT