Quảng cáo

Man Utd bất ngờ có 1 cái tên trong ĐHTB của mùa giải

Thứ sáu, 22/04/2016 20:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Dù thi đấu không thực sự đạt kỳ vọng của các CĐV song đội bóng thành Manchester vẫn đóng góp 1 gương mặt trong ĐHTB của mùa giải.

VIDEO: Pha cản phá xuất thần của De Gea trước Coutinho

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) mới đây đã công bố danh sách ĐHTB của mùa giải 2015/16. Với phong độ ổn định trong cả mùa giải không quá nhiều bất ngờ khi cả Leicester và Tottenham đều đóng góp nhiều cầu thủ vào danh sách này.

Một điều đáng chú ý là việc một cái tên của M.U cũng xuất hiện trong danh sách và đó chính là trường hợp của thủ thành David de Gea với phong độ thi đấu chói sáng ở mùa giải này.

Man Utd,Manchester,ĐHTB năm, de gea, david de gea, rooney, hlv van gaal, old trafford

De Gea có tên trong ĐHTB của PFA

Trong suốt những trận đấu đã qua, bất chấp sự đi xuống của các đồng đội, de Gea vẫn cho thấy sự ổn định và tập trung trước khung gỗ của Man Utd. Chính anh cũng đã giải nguy cho Quỷ đỏ nước Anh trong nhiều tình huống nguy hiểm. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có tới 13 trận đấu giữ sạch lưới sau 29 vòng đấu. Một điều khá ấn tượng khi biết rằng hàng thủ M.U đã không thực sự làm tròn vai ở cả mùa giải vừa qua.

Theo một số liệu báo cáo, tỷ lệ cản phá bóng của thủ thành này là 0,7, tốt nhất giải NHA tức là cứ 10 cú sút thì anh cản phá được 7 quả. Và cũng không có nhiều bất ngờ khi thủ thành 25 tuổi là ứng viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa này của "Quỷ đỏ".

Ở mùa hè 2015, de Gea từng là mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid với mức giá lên tới hàng chục triệu bảng Anh. Tuy nhiên cuối cùng, sự chần chừ của các lãnh đạo Los Blancos đã khiến anh đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn mới với đội bóng chủ sân Old Trafford.

ĐHTB do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bầu chọn

Danh sách ĐHTB Premier League mùa giải 2015/16 do PFA bầu chọn:

(4-4-2): David de Gea (Manchester United); Hector Bellerin (Arsenal), Wes Morgan (Leicester), Toby Alderweireld (Tottenham), Danny Rose (Tottenham); Riyad Mahrez (Leicester), Dele Alli (Tottenham); N'Golo Kante (Leicester), Dimitri Payet (West Ham); Jamie Vardy (Leicester), Harry Kane (Tottenham).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Manchester ĐHTB năm de gea david de gea rooney hlv van gaal old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT