Quảng cáo

Tiết lộ: Man Utd đang sở hữu cầu thủ từng ghi 12 bàn một trận

Thứ bảy, 23/04/2016 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trong một chia sẻ mới đây, HLV David Horrocks (thầy cũ của Marcus Rashford) đã cho biết ngôi sao này từng ghi tới 12 bàn ở một trận đấu.

VIDEO: Rashford ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd

Marcus Rashford chính là một phát hiện đầy giá trị của HLV Van Gaal ở mùa giải năm nay. Có cơ hội được ra sân sau khi thủ quân Wayne Rooney gặp chấn thương, ngôi sao sinh năm 1997 đã bùng nổ với 7 bàn thắng trong 13 trận đấu của Quỷ đỏ, trong đó phải nhắc tới những bàn thắng quan trọng vào lưới những đội bóng lớn là Arsenal và Man City.

Man Utd,HLV David Horrocks,Marcus Rashford, hlv van gaal, rooney,anthony martial, ngoại hạng anh, quỷ đỏ

Tài năng trẻ Marcus Rashford là phát hiện giá trị của HLV Van Gaal mùa này

Tuy nhiên, đây chưa phải là một điều bất ngờ của tài năng 18 tuổi này. Theo một tiết lộ mới đây của HLV David Horrocks, người từng có quãng thời gian huấn luyện Rashford tại đội trẻ học viện Fletcher Moss Rangers, chân sút của M.U đã chứng tỏ năng lực của mình ngay từ hồi còn thi đấu ở đây với việc thường xuyên sút tung lưới đối phương trong đó có những trận đấu ghi tới… 12 bàn cho CLB.

“Marcus Rashford là một minh chứng cho tuổi trẻ, những người có thể làm được mọi việc. Chúng tôi cố gắng đào tạo ra những cậu bé, cô bé và biến họ thành những cầu thủ vĩ đại. 

 Có thể, bạn chưa từng nhìn thấy quả cầu pha lê quý giá nhưng nếu theo dõi Marcus Rashford thi đấu, nhất là hồi còn nhỏ, bạn sẽ thấy điều đó, đặc biệt là khi cậu ta từng ghi tới 12 bàn thắng trong một trận đấu.

Rashford là một cậu bé khá nhút nhát, không hề khoa trương, tự mãn. Thực sự, đó là một cầu thủ rất dễ mến và tôi đã khóc khi xem cậu ta ra mắt tại M.U”, HLV David Horrocks chia sẻ trên đài BBC.

Một thông tin liên quan tới ngôi sao trẻ người Anh này chính là việc Rashford đang từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Man Utd. Lý đo được đưa ra là chân sút sinh năm 1997 chưa tìm được một người đại diện hợp pháp thích hợp để đứng ra thương thảo hợp đồng với Quỷ đỏ. Hợp đồng cũ của Rasford có thời hạn đến năm 2017 và anh chỉ đang nhận mức lương 'bèo bọt' 1,5 nghìn bảng/ 1 tuần tại M.U.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd HLV David Horrocks Marcus Rashford hlv van gaal rooney anthony martial ngoại hạng anh quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT