Quảng cáo

HLV Van Gaal tự tin tạo kỷ nguyên mới tại Man Utd

Thứ bảy, 23/04/2016 06:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đang trong cơn hạn hán danh hiệu kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, để lấy lại hình ảnh cho Quỷ đỏ HLV Louis Van Gaal quyết tâm mang về Old Trafford danh hiệu tại FA Cup.

 

Đêm nay (23/4), Man Utd sẽ bước vào cuộc chiến quan trọng gặp Everton tại bán kết FA Cup. Trước thềm trận đấu quan trọng này, HLV Louis Van Gaal đối mặt với áp lực cực lớn, người hâm mộ muốn Quỷ đỏ mang về ít nhất một danh hiệu ở mùa giải năm nay để chấm dứt cơn khát danh hiệu kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Man Utd, Sir Alex Ferguson, HLV Louis Van Gaal, FA Cup, Everton vs Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Van Gaal quyết tâm mang về danh hiệu FA Cup cho MU

Trước áp lực lớn, HLV Louis Van Gaal vẫn tự tin mang về danh hiệu đầu tiên cho Man Utd sau thời Alex Ferguson. Nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng, có danh hiệu FA Cup màu bóng năm nay sẽ là sự khởi đầu cho kỷ nguyên thành công mới của Quỷ đỏ thành Manchester.

"Có một thời gian Man Utd luôn mang về mọi danh hiệu. Theo tôi, giành bất cứ danh hiệu nào cũng là một thành công đối với đội bóng. Có điều khi bạn giành chức vô địch FA Cup tại Anh, đó là một vinh dự lớn hơn so với các danh hiệu ở quốc gia khác. FA Cup là mục tiêu của Man Utd, nhưng quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là giành vé dự Champions League mùa sau", HLV Louis Van Gaal cho biết.

Trước cuộc đối đầu với Everton tại bán kết FA Cup, HLV Van Gaal tỏ ra rất thận trọng khi cảnh báo các cầu thủ không được đánh giá thấp đối phương. Nói về trận đấu này, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi phải đánh bại Everton. Họ đã thua 0-4 trước Liverpool ở trận đấu gần đây, nhưng tôi muốn nói rằng họ không phải là một miếng bánh. Man Utd cũng từng thất bại 0-3 trước Arsenal, nhưng ngay trận sau chúng tôi đã có chiến thắng 3-0. Bởi vậy, Everton cũng có thể làm được điều tương tự sau trận thua Liverpool. Everton đang gặp một chút khó khăn, nhưng họ vẫn có thể đánh bại chúng tôi ở trận đấu tới".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT