Quảng cáo

Ramos đã nghĩ tới khả năng gia nhập Man Utd

Thứ sáu, 22/04/2016 11:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Sergio Ramos cho biết anh đã từng cân nhắc khả năng gia nhập Man Utd trong mùa Hè vừa qua.

VIDEO: Thêm 1 lần Ramos nhận thẻ đỏ ở Siêu kinh điển

Trong mùa Hè 2015 vừa qua, Real Madrid đã rất nỗ lực chiêu mộ thủ thành David De Gea từ Man Utd. Tận dụng sự quan tâm từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, MU đã gây áp lực bằng cách liên hệ với trung vệ Sergio Ramos. Thời điểm đó, Ramos và Real Madrid đang gặp chút bất đồng về kinh tế.

Tưởng rằng vụ việc sẽ kết thúc với việc De Gea tới Real còn Ramos sang Man Utd, nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ bể. Như đã biết, De Gea vẫn ở lại Old Trafford còn Sergio Ramos ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid.

Sergio Ramos, Man Utd, Ramos đã nghĩ tới khả năng gia nhập MU, Los Blancos, Quỷ đỏ, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ramos thừa nhận đã quan tâm tới MU

Vụ việc nêu trên đã qua, nhưng mới đây Sergio Ramos bất ngờ tiết lộ những suy nghĩ ở thời điểm đó. Chia sẻ trên COPE, trung vệ của Real Madrid cho biết: "Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Man Utd, tôi đã cân nhắc về khả năng gia nhập đội bóng nước Anh. Thế nhưng ưu tiên hàng đầu của tôi lúc đó là Real Madrid, nó không hề liên quan tới vấn đề kinh tế. Lúc đó tôi bị Real Madrid lừa gạt ư? Không, nhưng trong tôi có chút thất vọng."

Trong bản hợp đồng đã ký với Real Madrid hồi tháng 8 vừa qua, Sergio Ramos được đảm bảo tương lai đến năm 2020, bên cạnh đó anh còn được trao chiếc băng đội trưởng do Iker Casillas để lại Bernabeu.

Mùa bóng năm nay Sergio Ramos vẫn đang thi đấu khá ấn tượng, anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho Real Madrid tại đấu trường La Liga. Qua đó, giúp Los Blancos đang cạnh tranh khốc liệt ngôi vô địch với Atletico và Barcelona.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Quỷ đỏ Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT