Quảng cáo

Trước trận Man City vs Real Madrid: Thắng không dễ

Thứ hai, 25/04/2016 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước chuyến hành tới sân Etihad tại bán kết lượt đi Champions League, Real Madrid được đánh giá cao hơn Man City, thế nhưng để có được chiến thắng không phải là điều dễ dàng với thầy trò HLV Zinedine Zidane.

VIDEO: 2 bàn thua chóng vánh của Real trên sân của Vallecano

Rạng sáng ngày 27/4 tới đây, Real Madrid sẽ có chuyến hành tới sân nhà Etihad của Man City (Anh). Trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League 2015/16 này, Los Blancos được đánh giá nhỉnh hơn đội bóng nước Anh, đặc biệt là chất lượng đội hình.

Không chỉ được đánh giá cửa trên, Real Madrid còn gặp thuận lợi trước trận đấu với Man City. Mới đây UEFA đã chỉ định trọng tài Cuneyt Cakir là người bắt chính cuộc so tài giữa MC và Real, vị 'Vua áo đen' này được ví như ngôi sao may mắn của các đội bóng Tây Ban Nha mỗi khi đụng độ đối thủ là CLB nước Anh.

Man City vs Real Madrid, trước trận Man City vs Real Madrid, nhận định Man City vs Real Madrid, bán kết Champions League, lịch trực tiếp bán kết Champions League

Chờ cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Man City và Real Madrid, 1h45 ngày 27/4

Thắng không dễ

Trong quá khứ Real Madrid đã có 32 lần đụng độ các đội bóng nước Anh, kết quả không chênh lệch quá nhiều khi họ thắng 13 hòa 9 và thua 10 trận (Real từng thắng các đội Tottenham, MU, Liverpool...). Đáng chú ý hơn, trong 14 lần làm khách tại xứ Sở sương mù họ có 6 trận thắng, 3 hòa và 5 thua. Điều này cho thấy, đất Anh không phải là điểm đến dễ dàng đối với Real Madrid.

Lịch sử đối đầu, Real Madrid đã có 2 lần đụng độ Man City tại vòng bảng Champions League mùa giải 2012/13. Trong đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có 1 trận thắng 3-2 và trận còn lại hòa với tỉ số 1-1. Kết quả này cũng cho thấy, Man City không phải là đối thủ dễ dàng bị đánh bại.

Real và Man City đều hưng phấn

Real Madrid và Man City đều xuất sắc giành vé vào bán kết Champions League, đã góp mặt ở vòng đấu này thì không đội bóng nào là yếu. Nếu như Los Blancos thăng hoa với màn lội ngược dòng trước Wolfsburg thì Man City, họ đang rất hưng phấn bởi đây là lần đầu tiên họ đi sâu tới vậy ở đấu trường Champions League.

Man City không sở hữu nhiều ngôi sao như Real Madrid, nhưng ở trận đấu tới họ có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Trong 7 lần tiếp đón các đội bóng Tây Ban Nha trước đó, The Citizens có 3 trận thắng, 2 hòa và để thua 2 (2 trận thua Barca). Cùng với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây tại giải đấu quốc nội, thầy trò HLV Manuel Pellegrini hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid ở trận chiến sắp tới. Có một bất lợi của MC đó là tiền vệ Yaya Toure, anh dính chấn thương trong trận thắng Stoke City 4-0 cuối tuần qua và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Real Madrid đang căng mình thi đấu cả La Liga, nhưng ở trận đấu gần đây nhất HLV Zidane đã chủ động cất nhiều trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu với Man City. Mới đây nhất, Cristiano Ronaldo đã trở lại luyện tập sau chấn thương. Theo thông tin được biết, anh hoàn toàn đủ thể lực để ra sân ở trận gặp Man City. Bất lợi về nhân sự duy nhất của Real Madrid đó là trường hợ của Karim Benzema, tiền đạo này dính chấn thương ở trận đấu với Vallecano (La Liga) gần đây nên còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Cả Man City và Real Madrid đều có những khó khăn và thuận lợi nhất định, chỉ cần thi đấu tốt họ sẽ mang về được kết quả thuận lợi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Real Madrid trước trận Man City vs Real Madrid nhận định Man City vs Real Madrid bán kết Champions League lịch trực tiếp bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT