Quảng cáo

Man City vs Real Madrid: Thách thức cả Etihad – 1h45 ngày 27/4

Thứ ba, 26/04/2016 03:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù là đội chủ nhà nhưng Man City không được đánh giá cao hơn đối thủ Real Madrid trong trận đấu tới.

Man City vs Real Madrid, nhận định Man City vs Real Madrid, nhận định trận đấu Man City vs Real Madrid, nhận định Man City, nhận định Real Madrid, Man City, Real Madrid, nhận định Champions League

Kevin De Bruyne là ngôi sao sáng nhất của Man City tại Champions League

Giấc mơ tại Etihad

Là một đại gia bóng đá của nước Anh và từng nhiều lần được tham dự Champions League những năm gần đây, nhưng Man City vẫn chưa bao giờ vượt qua được vòng 1/8. Năm nay mọi chuyện đã đổi khác. Không chỉ vượt qua Dynamo Kiev ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên, ‘Đại bàng xanh’ còn xuất sắc đả bại PSG ở lượt trận tứ kết để trở thành 1 trong 4 CLB mạnh nhất châu Âu mùa giải này. Ở Manchester, sân Old Trafford được mệnh danh là “nhà hát của những giấc mơ”, nhưng chính đội chủ sân Etihad mùa này mới đang hiện thực hiện được những giấc mơ đã dang dở nhiều năm qua của họ.

Đã chính thức không còn khả năng đua tranh ngôi vị vô địch Ngoại hạng Anh năm nay, Man City dù muốn cũng không thể dồn toàn sức cho Champions League. Vị trí trong top 4 của họ khó có thể được đảm bảo bởi MU đang cạnh tranh rất sát, trong khi lực lượng của nhà Á quân nước Anh năm ngoái đang không được đủ đầy. Tiền đạo chủ lực Aguero đã phải thi đấu trong trận gặp Stoke cuối tuần qua để đảm bảo một chiến thắng cho đội bóng áo xanh, và anh rõ ràng sẽ không có được thể lực dồi dào nhất cho trận đấu tới.

Thế nhưng, cá nhân xuất sắc nhất của đội bóng này tại Champions League những trận đấu đã qua là Kevin de Bruyne. Cầu thủ có giá 50 triệu bảng mới được mua về hồi đầu hè tỏa sáng rực rỡ trong cả 2 trận đấu quan trọng nhất gặp PSG tại tứ kết, và giúp cho đoàn quân áo xanh bước tiếp. HLV Pellegrini chắc chắn sẽ đặt nhiều hi vọng ở anh trong trận đấu tới.

Đâu là giới hạn của Zidane?

Lội ngược dòng ngoạn mục tại trận tứ kết lượt về gặp Wolfsburg, Real Madrid bước tiếp vào vòng 1/8. Ronaldo là người đã tỏa sáng trong hoàn cảnh khó khăn giúp “Đàn kền kền trắng” đi tiếp, nhưng một mình anh không làm nên tất cả. HLV Zidane, với thuật “đắc nhân tâm” đã được khẳng định cùng kỹ chiến thuật ngay càng được nâng cao đang là một trong những vị chiến lược gia được đánh giá là rất có tiềm năng. Tinh thần là thứ quan trọng trong một cuộc thư hùng đỉnh cao, và đó là điểm mạnh của huyền thoại người Pháp.

Tuy nhiên, điều gì cũng có giới hạn của nó. Sử dụng Bale, Benzema, Ronaldo quá nhiều khiến cho những cầu thủ này liên tục gặp chấn thương lặt vặt thời gian qua, và các cầu thủ áo trắng có lẽ cũng không thể nào giữ được một tinh thần thi đấu tốt nếu sức khỏe không thể được đảm bảo. Đối mặt với cuộc chiến tại Etihad, vị chiến lược gia người Pháp có lẽ nên sử dụng một lối đá khác nếu không muốn phá bỏ cả mùa giải mà họ đã tốn rất nhiều công sức để có thể giành giật lại từ sau thời đại Benitez.

Man City vs Real Madrid, nhận định Man City vs Real Madrid, nhận định trận đấu Man City vs Real Madrid, nhận định Man City, nhận định Real Madrid, Man City, Real Madrid, nhận định Champions League

Ronaldo giúp Real Madrid lội ngược dòng khó tin tại tứ kết

Thông tin nhân sự

Man City: Sterling, Silva bị đau nhẹ.

Real Madrid: Ronaldo, Benzema bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Man City và Real Madrid mới chỉ gặp nhau 3 lần (tính cả cup giao hữu ICC). Trong 2 trận đấu chính thức Man City hòa 1 thua 1. Các trận đấu này diễn ra tại vòng bảng Champions League 2012/13.

Trong 6 trận gần nhất, Real Madrid thắng 5 thua 1.

Trong 6 trận gần nhất, Man City thắng 4 hòa 2. Họ bất bại trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Real Madrid là CLB cũ của HLV đương nhiệm của Man City, ông Pellegrini. Vị chiến lược gia người Chile dẫn dắt đội bóng Tây Ban Nha trong  mùa giải 2009/10. Mùa đó đội bóng hoàng gia này trắng tay. Ramos, Pepe, Marcelo, Ronaldo, Benzema và Arbeloa là những cầu thủ Real Madrid từng thi đấu dưới thời HLV Pellegrini.

Thành tích của Pellegrini khi đối đầu với Real Madrid là thắng 3 hòa 5 thua 10. Ông từng dẫn dắt Villarreal và Malaga trong những lần gặp đại diện cho thủ đô Madrid này.

Thành tích của Real Madrid với các CLB Anh ở châu Âu là thắng 13 hòa 9 thua 10, trong đó trên đất Anh họ thắng 6 hòa 3 thua 5.

Thành tích của Man City khi gặp các đội TBN ở châu Âu là thắng 5 hòa 3 thua 7, trong đó trên sân nhà họ thắng 3 hòa 2 thua 2 (hai thất bại đều trước Barca).

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
27/04 01:45 Man City - Real Madrid 1.775 1/4:0 2.125 2 3/4 2.00 1.90 2.89 3.45 2.43

 

Dự đoán đội hình

Man City (4-2-3-1): Hart, Clinchy, Otamendi, Mangala, Sagna, Fernando, Touré, Fernandinho, Silva, Bruyne, Aguero.

Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Ramos, Pepe, Danilo, Modric, Casemiro, Kroos, Ronaldo, Benzema, Bale.

Dự đoán tỷ số: Man City 1-1 Real Madrid

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Real Madrid nhận định Man City vs Real Madrid nhận định trận đấu Man City vs Real Madrid nhận định Man City nhận định Real Madrid Man City Real Madrid nhận định Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT