Quảng cáo

Real Madrid trả giá đắt cho trận thắng Vallecano

Thứ bảy, 23/04/2016 23:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng Rayo Vallecano 3-2, Real Madrid phải trả cái giá đắt khi tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương.

Video bàn thắng: Rayo Vallecano - Real Madrid (Vòng 34 La Liga)

Trong những phút cuối của hiệp thi đấu đầu tiên, tiền đạo Karim Benzema đã bất ngờ dính chấn thương chân phải. Sau vài phút nỗ lực thi đấu, cuối cùng tiền đạo người Pháp đã ra hiệu xin thay người. Sau đó, HLV Zidane buộc phải tung Lucas Vazquez vào sân thay vị trí của Benzema.

Kết quả Vallecano 2-3 Real, Tỉ số Vallecano 2-3 Real, video bàn thắng Vallecano 2-3 Real, Real Madrid trả giá, Karim Benzema, Benzema chấn thương

HLV Zidane lo lắng trước tình hình chấn thương của Benzema

Dù chưa xác định được mức độ nặng nhẹ chấn thương của Karim Benzema, thế nhưng vấn đề có vẻ căng thẳng khi anh phải khập khiễng rời sân. Khi ngồi trên băng ghế nghỉ ngơi, Benzema vẫn tỏ ra khá đau đớn bởi vấn đề mình gặp phải.

Phút thứ 66 ở trận đấu nêu trên, HLV Zidane đã có sự thay đổi bất ngờ khi rút Jese để đưa Luka Modric vào sân. Như vậy, trên hàng công của Real Madrid sau đó chẳng còn một tiền đạo thực thụ nào trên hàng công. Điều này cho thấy, HLV Zidane muốn đảm bảo an toàn cho Jese để đề phòng trường hợp Karim Benzema chấn thương nặng.

Trong trường hợp Karim Benzema chấn thương nặng, đây sẽ là thiệt thòi lớn với Real Madrid bởi giữa tuần tới họ phải bước vào trận đấu quan trọng gặp Man City tại bán kết Champions League. Hiện tại Cristiano Ronaldo cũng đang dính chấn thương, thế nhưng vấn đề siêu sao người Bồ không quá nghiêm trọng và anh có thể góp mặt ở trận gặp Man City sắp tới.

Trở lại với trận đấu nêu trên, Real Madrid đã bị Rayo Vallecano vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, cuối cùng Los Blancos đã lội ngược dòng chiến thắng 3-2 nhờ cú đúp của Bale và 1 pha lập công của Lucas Vazquez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Vallecano 2-3 Real Tỉ số Vallecano 2-3 Real video bàn thắng Vallecano 2-3 Real Real Madrid trả giá Karim Benzema Benzema chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo