Quảng cáo

Đội hình Real đấu Man City: Khi tấn công là lẽ sống

Thứ ba, 26/04/2016 19:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid không giỏi trong phòng ngự, vì thế dù phải thi đấu trên sân khách nhưng họ vẫn sẽ lựa chọn lối chơi tấn công để tìm kiếm lợi thế trước Man City.

VIDEO: Pha bóng hồn nhiên như trẻ thơ của Ronaldo trên sân tập

NHM Real Madrid đã nhận được thông tin rất vui khi cả Ronaldo và Benzema đều có mặt trong chuyến bay sang Manchester. Trước đó, cả hai đều không tập luyện với các đồng đội hôm Chủ nhật do những chấn thương.

Những hình ảnh mới nhất trong buổi tập ở Manchester cho thấy cả hai đều sung sức và có thể ra sân. Sự trở lại của họ có ý nghĩa rất lớn trong cách bố trí nhân sự và chiến thuật của HLV Zinedine Zidane.

Với phong độ ổn định từ đầu mùa tới giờ, Navas vẫn sẽ được tin tưởng trong khung thành. Ở vị trí trung vệ, HLV Zidane vẫn tin tưởng cặp Ramos - Pepe hơn là Ramos - Varane. Khi phải đối mặt với những mũi tấn công cực kỳ lợi hại của Man City như Kun Aguero hay Kevin de Bruyne, hậu vệ Real không chỉ dùng sức mà còn cần dùng đầu, nhất là một cái đầu lạnh.

Trong khi đó vị trí hậu vệ trái và phải gần như đóng đinh cho Marcelo và Carvajal. Cả hai đều là mẫu hậu vệ có khả năng lên công về thủ tuyệt vời. Khó khăn hơn cả có lẽ là vị trí của Carvajal khi phải đối mặt nhiều với David Silva bên cánh này. Ở phía đối diện Marcelo có phần đơn giản hơn khi có thể chỉ phải đụng mặt Navas.

Man City vs Real, doi hinh Man City vs Real, doi hinh du kien Man City vs Real, Real Madrid, Manchester City, ban ket champions League, ban ket cup c1, HLV Zinedine Zidane, Navas, Ronaldo, Ramos, Benzema, Bale

Đội hình dự kiến trận Man City vs Real Madrid

Cuộc chiến hàng tiền vệ sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Về tương quan lực lượng, cả hai đều đang sở hữu một tuyến tiền vệ đầy chất lượng. Luka Modric chơi ổn định và thăng hoa bên cánh phải, Kroos cũng sẽ đá dạt trái và như thường lệ, Casemiro sẽ quán xuyến khu trung tâm. Bộ ba tiền vệ này có nhiệm vụ luân chuyển bóng và làm chủ thế trận, trước sức mạnh của những Fernandinho, Fernando hay Kevin de Bruyne...

Trên hàng công, bộ ba BBC sẽ là những mũi giáp công của Kền Kền. Ronaldo thực sự sẽ là mối đe dọa lớn với khung thành Man City. Cái duyên ở Champions League của cầu thủ này sẽ khiến hàng phòng ngự với những Otamendi, Kompany hay Sagna phải đề cao cảnh giác. Hơn thế nữa, sự trở lại của Benzema sẽ càng khiến Ronaldo trở nên nguy hiểm hơn. Bởi cả hai vẫn là đối tác cực kỳ ăn ý ở mùa giải này.

Trong khi đó Bale đang cho thấy những dấu hiệu của sự thăng hoa. Cú đúp vào lưới Rayo Vallecano khi Ronaldo vắng mặt là một minh chứng tiêu biểu cho điều đó.

Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất, Real Madrid sẽ dùng phương châm đó để đối đầu với Man City. Những điều đó hứa hẹn trận cầu Man City vs Real sẽ trở nên đặc biệt hấp dẫn. 90 phút trên sân Etihad đang chờ đợi tất cả!.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Real doi hinh Man City vs Real doi hinh du kien Man City vs Real Real Madrid Manchester City ban ket champions League ban ket cup c1 HLV Zinedine Zidane Navas Ronaldo Ramos Benzema Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT