Quảng cáo

Man City và Real cầm chân nhau trong ngày không Ronaldo

Thứ tư, 27/04/2016 03:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc cả Man City và Real Madrid nhập cuộc thận trọng đã khiến trận bán kết lượt đi diễn ra không hấp dẫn như mong đợi.

Video bàn thắng: Man City 0-0 Real Madrid (Bán kết Champions League)

Real Madrid bước vào trận bán kết với Man City mà không có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 Ronaldo. Thiếu vắng cầu thủ người Bồ Đào Nha khiến sức mạnh của đội khách bị suy giảm rõ rệt. Ngoài thiếu vắng Ronaldo thì việc hai đội nhập cuộc quá thận trọng khiến cuộc đối đầu này không hấp dẫn như sự mong đợi.

Man City 0-0 Real Madrid,Tỷ số Man City 0-0 Real Madrid,Kết quả Man City 0-0 Real Madrid,Tỷ số trận đấu Man City 0-0 Real Madrid,kết quả trận đấu Man City 0-0 Real Madrid

Man City và Real Madrid bất phân thắng bại

Cả Man City và Real Madrid đều sử dụng lối chơi rắn, sẵn sàng va chạm để ngăn chặn những đợt lên bóng của đối phương. Một vài tình huống tấn công được tạo ra nhưng gần như không mấy nguy hiểm. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid mất thêm một trụ cột khi Benzema chấn thương rời sân để nhường chỗ cho Jesé Rodríguez. Sự có mặt của cầu thủ này phần nào giúp Kền kền trắng lấy lại thế trận. Điểm sáng nhất mà Jesé Rodríguez để lại là cú đánh đầu đưa bóng đập xà ngang ở phút 71 từ đường lật bóng của Carvajal.

Ở những phút cuối trận, cả Real Madrid và Man City đều có thêm vài tình huống nguy hiểm nhưng không tận dụng được.  Kết quả hòa 0-0 tại Etihad tạo ra một chút lợi thế cho Real, nhưng cơ hội vẫn còn nhiều cho Man City, bởi họ đã giữ trắng lưới trên sân nhà.

Diễn biến trận đấu

1        TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Man City là đội giao bóng trước.

2        RONALDO vắng mặt ! Ronaldo không kịp bình phục chấn thương dù được nghỉ ngơi ở La Liga cuối tuần trước. Anh không có tên trong đội hình đá chính lẫn dự bị của Real. Vậy mà thậm chí trước đó CR7 còn xuất hiện đầy hoạt bát khi khởi động và làm nóng cùng các đồng đội ở sân Etihad.

6 Tốc độ trận đấu đang diễn ra rất nhanh. Navas vừa có pha băng ra bắt bóng khá tốt sau quả tạt của Man City bên cánh trái.

8 PHẠM LỖI ! Fernandinho có pha vào bóng nguy hiểm với Ramos. Sau đó tiền vệ người Brazil còn đôi co với trọng tài.

10 Casemiro lao vào phạm lỗi với Fernandinho nhưng cầu thủ của Real là người đau hơn khi bị tay của đối phương đập vào mặt.

15 Bale đang được chăm sóc rất kỹ càng và Man City muốn hạn chế tối đa bóng tới chân cầu thủ xứ Wales. Anh đang là ngôi sao đáng chú ý nhất của Real trên sân vì Ronaldo vắng mặt.

20 Vazquez bất ngờ có tình huống đảo sang cánh phải. Anh đột phá vào vòng cấm Man City nhưng không thể tung ra quả tạt quyết định.

23      De Bruyne và Aguero đập nhả với nhau trong vòng cấm Real và đến phút này trận đấu mới có một cơ hội thực sự nguy hiểm xuất hiện.

25      Pepe nhận thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Bale. De Bruyne có quả đá phạt đầy khó chịu khiến sóng gió lại nổi lên trong vòng 16m50 của Real.

29      Đến lượt Aguero bị đá từ phía sau bởi Carvajal. Các hậu vệ Real đang chơi cực "rắn".

33      Đang có quá nhiều tình huống phạm lỗi khiến trận đấu bị vỡ vụn. Bale định tăng tốc từ giữa sân nhưng không thể qua nổi Kompany.

35      Kroos đang chơi rất tốt và lùi sâu để điều phối bóng. Tiền vệ người Đức không bao giờ vội vàng chuyền bóng, kể cả khi 2 hay 3 cầu thủ đối phương lao tới, mà luôn đợi đồng đội di chuyển vào khoảng trống.

37      Ngay cả một cầu thủ "hiền" như Silva cũng không ngần ngại đốn ngã Bale từ phía sau khi không thể theo kèm đối phương.

40      Man City có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Silva chấn thương và phải nhường chỗ cho Iheanacho.

42      Benzema đi bóng rất hay ngay sát vòng cấm địa Man City nhưng lại không thể tung ra cú dứt điểm.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

46      Hiệp 2 bắt đầu. Real rút Benzema ra và thay bằng Jese. Có vẻ tiền đạo người Pháp chưa hồi phục hẳn chấn thương nhưng vẫn thi đấu.

47      De Bruyne chọc khe rất hay từ giữa sân cho Aguero băng xuống. Cú sút sau đó của Kun rất quyết đoán nhưng đưa bóng đi vọt xà ngang.

54      Jese mang về quả đá phạt hàng rào cho Real. Ở quả đá phạt sau đó, Fernando đã phá bóng chịu phạt góc.

59      Thủ thành Navas bị đau sau pha tranh chấp với Aguero. Một mình cầu thủ người Argentina khiến hàng thủ Real phải vất vả chống đỡ.

63      Kompany liên tục xuất hiện ở những điểm "nóng" trong quãng thời gian qua. Trung vệ người Bỉ đang chơi cực hay ở trận này.

68      Man City có pha phối hợp đá phạt góc đầy biến ảo nhưng thủ thành Navas vẫn chơi rất tập trung.

71      Carvajal lật bóng và Jese bật cao đánh đầu cận thành. Bóng qua tầm với của thủ môn Hart và dội vào xà ngang của Man City.

75      Bale có pha cứa lòng cực kỳ kỹ thuật. Bóng đi sát cột dọc của Man City.

77      Man City thay cầu thủ thứ 2. Sterling thế chỗ Navas.

79      Từ quả đá phạt bên cánh trái, Casemiro đánh đầu cận thành nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Hart.

82      Thêm một pha cản phá xuất sắc của Hart. Không hiểu sao Pepe lại không thể ghi bàn ở tình huống này.

84      Bên ngoài sân, HLV Zidane đang dặn dò Isco điều gì. Tiền vệ người Tây Ban Nha sắp vào sân trong những phút tới.

89      De Bruyne có đường chuyền đầy ý đồ xé toang hàng phòng ngự Real nhưng Sterling lại không hiểu ý.

90 Isco thế chỗ Kroos bên phía Real.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Đội hình ra sân

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Clichy, Fernando, Fernandinho, Navas, Silva, De Bruyne, Aguero.

Real Madrid: Navas, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Bale, Lucas Vazquez, Benzema.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 0-0 Real Madrid Tỷ số Man City 0-0 Real Madrid Kết quả Man City 0-0 Real Madrid Tỷ số trận đấu Man City 0-0 Real Madrid kết quả trận đấu Man City 0-0 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT