Quảng cáo

HLV Zidane tiết lộ cầu thủ nguy hiểm nhất phía Man City

Thứ ba, 26/04/2016 19:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận bán kết Champions League với Man City, HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao sức mạnh của Man City và đặc biệt lưu tâm đến tiền vệ Kevin de Bruyne.

Lội ngược dòng ngoạn mục trước Wolfsburg ở tứ kết, Real Madrid lần thứ 6 liên tiếp có mặt ở vòng bốn đội mạnh nhất châu Âu. Đối thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở bán kết là Man City.

Bán kết Champions League, Man City, HLV Zinedine Zidane, Kevin de Bruyne, Real Madrid, Man City vs Real Madrid,  HLV Zidane

HLV Zidane đánh giá cao tài năng của De Bruyne

Nhiều chuyên gia nhận định, Kền kền trắng đã may mắn khi chỉ phải gặp Man City, thay vì Atletico Madrid hay Bayern Munich. Tuy nhiên, đích thân HLV Zinedine Zidane lại cho rằng, Man City là đội bóng chất lượng và Real Madrid phải đặt quyết tâm cao nhất.

Chiến lược gia người Pháp cho hay: “Điều quan trọng ở một trận bán kết là bạn phải thi đấu với 150% phong độ, trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Bạn có thể chuẩn bị tốt, nhưng khi bước vào cuộc chiến trận đấu lại diễn ra theo một cách khác. Chúng tôi có 2 trận đấu với Man City, trận đấu tới sẽ là một khó khăn đối với chúng tôi.”

Ngoài việc đánh giá cao sức mạnh của Man City, HLV Zinedine Zidane còn cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Kevin de Bruyne. “Kế hoạch của chúng tôi là cố gắng vô hiệu hóa De Bruyne. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và đang có phong độ tốt. Từ khi đến Etihad, Kevin đã cho thấy các phẩm chất của mình và thi đấu rất ăn ý với Sergio Aguero. Hãy chờ xem chúng tôi có thể làm gì để ngăn chặn anh ấy.”

Kết thúc cuộc phỏng vấn, thuyền trưởng này kết luận: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ghi bàn thắng và không để thủng lưới trước Man City. Cơ hội cho hai đội ở trận này là 50-50, chúng tôi luôn hướng về một chiến thắng. Mỗi khi thi đấu xa nhà, điều quan trọng là bạn phải ghi bàn. Chúng tôi sẽ không để điều tương tự như trận thua Wolfsburg xảy ra.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Champions League Man City HLV Zinedine Zidane Kevin de Bruyne Real Madrid Man City vs Real Madrid HLV Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT