Quảng cáo

HLV Zidane lại... rách quần vì chỉ đạo quá máu lửa

Thứ tư, 27/04/2016 05:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ đạo các học trò trên sân một cách quá nhiệt huyết, HLV Zinedine Zidane lại một lần nữa đã bị... rách quần.

VIDEO: Zidane tái diễn tình cảnh bị rách quần ở trận gặp Man City

Chứng kiến các học trò thi đấu có phần thiếu máu lửa trên sân Etihad ở trận bán kết lượt đi Champions League, HLV Zinedine Zidane đã đứng ngồi không yên. Ông liên tục đi lại và 'hét lửa' vào sân. Do chỉ đạo quá sung mà chiếc quần âu ông mặc đã rách một mảng rất to. Mặc dù biết nhưng chiến lược gia người Pháp coi như không có chuyện gì và tiếp tục chỉ đạo các học trò cho đến khi 90 phút kết thúc.

Man City 0-0 Real, kết quả Man City 0-0 Real, Man City, Real Madrid, HLV Zidane rách quần, Zidane rách quần vì chỉ đạo quá nhiệt, Champions League, cúp C1

Quần của HLV Zidane lại rách một miếng to vì ông quá sung trong chỉ đạo

Đây không phải lần đầu tiên quần của Zidane bị rách. Còn nhớ ở trận tứ kết lượt về Champions League với Wolfsburg trên sân nhà Bernabeu, sau tình huống hỏng ăn của Benzema, Zidane đã nhảy lên thể hiện sự tiếc nuối. Vì thế mà chiếc quần âu của ông đã bị rách toạc và điều này đã trở thành đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông và NHM.

Nhưng có lẽ nhờ sự máu lửa của mình mà Real Madrid đã kiếm được chút lợi thế nho nhỏ trước trận lượt về. Hai hiệp thi đấu kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng. Như vậy, ở trận lượt về trên sân Bernabeu, Real chỉ cần thắng với cách biệt tối thiểu là giành quyền đi tiếp.

Đội hình thi đấu:

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Clichy, Fernando, Fernandinho, Navas (Sterling 77'), Silva (Iheanacho 40'), De Bruyne, Aguero.

Real: Navas, Marcelo, Carvajal, Pepe, Ramos, Casemiro, Modric, Kroos (Isco 89'), Vazquez, Bale, Benzema (Jese 46').

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 0-0 Real kết quả Man City 0-0 Real Man City Real Madrid HLV Zidane rách quần Zidane rách quần vì chỉ đạo quá nhiệt Champions League cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT