Quảng cáo

Man City thiệt hại nặng sau trận hòa với Real Madrid

Thứ tư, 27/04/2016 06:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị cầm hòa trên sân nhà chưa phải cơn ác mộng lớn nhất với Manchester City, điều mà Manuel Pellegrini lo lắng lúc này là lấy ai để bù đắp vào vị trí mà David Silva để lại sau khi dính chấn thương.

Video bàn thắng: Man City 0-0 Real Madrid (Bán kết Champions League)

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã khập khiễng rời sân ở phút 41 và theo chẩn đoán của các bác sĩ Man City, anh đã bị chấn thương gân khoeo. Điều này cũng đã được đích thân HLV Manuel Pellegrini xác nhận sau trận đấu. Theo ông, Man City khó lòng có được sự phục vụ của Silva trong trận lượt về trên sân Bernabeu diễn ra sau đây 1 tuần.

"Cậu ấy có vấn đề với gân khoeo của mình. Tôi không nghĩ rằng Silva có thể trở lại thi đấu trong vòng 1 tuần ít ỏi" - Goal dẫn lời Pellegrini.

Man City 0-0 Real, kết quả Man City 0-0 Real, David Silva dính chấn thương, Silva chấn thương gân khoeo, bán kết champions league, bán kết cúp c1, Manuel Pellegrini, Karim Benzema, Zindane

David Silva sẽ không kịp bình phục trước trận lượt về

Đây rõ ràng là một thiệt thòi rất lớn với Man City trước trận lượt về. David Silva trong thời gian qua tuy không để lại nhiều ảnh hưởng như những mùa giải trước, tuy nhiên vai trò của anh vẫn là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt khi đối đầu với Real Madrid, khả năng điều tiết và những đường kiến tạo của tiền vệ này là rất hữu ích với Man City.

Có vẻ như chỉ Man City gặp thiệt hại sau trận đấu này. Rất nhiều người cho rằng Karim Benzema đã tái phát chấn thương và bị thay ra sân ngay ở phút 46, tuy nhiên sự thật không phải vậy. HLV Zidane đã giải thích quyết định thay Benzema ra sân để dưỡng sức cho trận lượt về. Ông nói: "Benzema đã tỏ ra khá buồn bực. Tôi muốn cậu ấy được nghỉ ngơi còn cậu ấy thì muốn tiếp tục thi đấu".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 0-0 Real kết quả Man City 0-0 Real David Silva dính chấn thương Silva chấn thương gân khoeo bán kết champions league bán kết cúp c1 Manuel Pellegrini Karim Benzema Zindane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT