Quảng cáo

Bale: 'Sự vắng mặt của Ronaldo không ảnh hưởng tới Real'

Thứ tư, 27/04/2016 07:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid khẳng định, sự vắng mặt của Ronaldo không ảnh hưởng tới lối chơi của họ trong trận hòa Man City.

VIDEO: Pha bỏ lỡ khó tin của Pepe ở khoảng cách 2m

Gareth Bale cho rằng Real Madrid đã chơi đúng với sức của mình và không bị ảnh hưởng quá nhiều khi Ronaldo vắng mặt vì chấn thương. Anh nhấn mạnh Los Blancos luôn thi đấu như một tập thể gắn kết với bất kể những ai có mặt trên sân.

Bán kết cúp C1, Bale, Ronaldo, ronaldo chan thuong, Bale noi ve Ronaldo, Real Madrid, Benzema, Man City, Man City 0-0 Real

Bale tin rằng Real Madrid đã có một trận đấu tốt trước Man City

BT Sport dẫn lời Bale khi được hỏi 'Real Madrid đã bị lạc nhịp khi thiếu Ronaldo?': "Không, tôi không nghĩ như vậy. Nhịp điệu của Real Madrid đã không bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của Ronaldo. Rõ ràng chúng ta biết Cris bị chấn thương và Karim cũng có một chút vấn đề nhưng toàn đội đã có một trận đấu tuyệt vời trên sân đối phương. Chúng tôi thi đấu như một thể thống nhất và luôn làm việc như một đội để tìm kiếm những kết quả tốt nhất".

Bale cũng cảm thấy Real đáng ra phải được hưởng một quả penalty khi Nicolas Otamendi phạm lỗi với anh. Tuy nhiên cầu thủ xứ Wales cũng cảm thấy hài lòng với kết quả hòa 0-0.

"Vâng, đó chắc chắn là một pha phạm lỗi (của Otamendi). Nhưng bạn có thể làm gì đây? Trọng tài dường như không đứng về phía chúng tôi. Đối với tôi, giữ sạch lưới là một việc rất quan trọng. Chúng tôi đã muốn có một bàn thắng nhưng điều đó không xảy ra. Tuy vậy, toàn đội cũng hài lòng với kết quả này và đang rất mong đợi được chơi trận lượt về trên sân nhà Bernabeu".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết cúp C1 Bale Ronaldo ronaldo chan thuong Bale noi ve Ronaldo Real Madrid Benzema Man City Man City 0-0 Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT