Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng vụ ‘mắng’ Thanh Hậu

Thứ tư, 10/05/2017 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trao đổi với báo giới, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sự thật việc ông và Thanh Hậu đã có những trao đổi trong buổi tập chiều 8/5.

Cách đây không lâu, báo giới Việt đưa tin, trong buổi tập chiều 8/5 trên sân Thống Nhất, tiền vệ sinh năm 1997 mạo hiểm tập với bóng khi chấn thương chưa bình phục khiến ban huấn luyện không hài lòng.

Nhiều đầu báo còn khẳng định rằng, vì quá khao khát trở lại, Thanh Hậu đã mạo hiểm sử dụng chân không bị chấn thương để thực hiện vài động tác kỹ thuật, và điều này đã khiến BHL không hài lòng. HLV Hoàng Anh Tuấn đã tới tận vị trí của Thanh Hậu để căn dặn và yêu cầu tài năng của HAGL JMG cẩn thận với chấn thương để có thể bình phục trước ngày 20/5 tới.

VCK U20 World Cup,Thanh Hậu,phan Thanh Hậu,U20 Việt Nam, ĐT U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,

Tuy vậy, sự thật là Thanh Hậu không hề tập luyện trong ngày 8/5 và vì thế, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không hề ‘mắng’ cầu thủ này. Chia sẻ trên Soha, vị chiến lược gia người Khánh Hòa nói: “Không biết ở đâu ra thông tin họ nói rằng tôi la mắng Thanh Hậu vì cậu ta ham bóng, không quan tâm đến chấn thương. Những người có mặt trên sân Thống Nhất chiều hôm đó có ai thấy Thanh Hậu chơi với bóng hay không?

Tôi có khoảng hơn 5 phút trao đổi với Thanh Hậu về chấn thương, hỏi thăm tình hình sức khỏe và mức độ hồi phục. Cuộc trò chuyện chỉ có hai người nghe, tôi và Thanh Hậu ngồi trong sân, không biết ở đâu xuất hiện thông tin như vậy, làm tôi rất khó xử bởi sau đó có nhiều người hỏi tôi sao lại mắng Thanh Hậu.”

Phan Thanh Hậu gặp chấn thương đúng vào sáng 7/5, ngày chốt danh sách sang Hàn Quốc. Cụ thể, sau buổi tập 6/5, anh tập luyện xong và trở về phòng. Tuy nhiên, sáng hôm sau, tiền vệ của HAGL lên gặp HLV Hoàng Anh Tuấn và báo cáo về chấn thương khiến ông không khỏi bất ngờ.

“Tôi vẫn không tin đó là sự thật và cho 3 bác sỹ của đội cùng kiểm tra vết thương của Thanh Hậu và cho tôi kết luận. Cuối cùng, họ cho tôi câu trả lời chung là Thanh Hậu bị giãn dây chằng gối cấp 1.” – HLV Hoàng Anh Tuấn nói. “Nhiều người cứ nói tôi ghét quân HAGL không sử dụng, không gọi nhưng thực tế tôi gọi đến 4 cầu thủ của HAGL. Nếu Thanh Hậu không chấn thương thì có đến 4 người của HAGL”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U20 World Cup Thanh Hậu phan Thanh Hậu U20 Việt Nam ĐT U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT