Quảng cáo

'HLV Conte đã bị Chelsea sa thải'

Thứ năm, 02/11/2017 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là lời khẳng định của báo giới Tây Ban Nha về tương lai của vị chiến lược gia người Ý tại The Blues.

Cụ thể, tờ Marca (Tây Ban Nha) số ra sáng nay 2/11 đã lên tiếng khẳng định chắc nịch rằng HLV Antonio Conte đã bị ông chủ của mình là Roman Abrahimovic  đưa ra quyết định sa thải ngay từ thời điểm này. Tuy nhiên, vì sự ổn định của đội bóng, Conte sẽ chỉ rời ghế chỉ đạo vào cuối mùa giải năm nay.

Theo đó, HLV Conte bị chỉ trích vì áp dụng phương pháp tập luyện không phù hợp, thậm chí bị coi là hà khắc với các cầu thủ. Điều này khiến nhiều ngôi sao của The Blues bất mãn và họ đã gặp mặt ông chủ của mình để bày tỏ bức xúc đó.

Conte, Abrahimovic, Chelsea, The Blues

HLV Conte sau đó rất nhiều lần liên lạc với Abramovic để giải quyết vấn đề trên tinh thần hòa hợp. Tuy nhiên, cả giám đốc Marina Granovskaia và ông chủ của Chelsea đều không đồng tình với vị chiến lược gia người Ý. Mối quan hệ của Abramovic và HLV Conte trở nên xấu tới mức trong vài tuần gần đây, chỉ có nữ giám đốc Marina Granovskaia gặp gỡ HLV trưởng, còn ông Abramovic liên tục 'tránh mặt'. Trong quá khứ, tỷ phú người Nga từng làm điều này trước khi sa thải Carlo Ancelotti, Jose Mourinho và Guus Hiddink.

Sự việc sau đó tiếp tục xấu đi khi các cầu thủ tiếp tục tạo sức ép, dẫn tới quyết định sa thải vị chiến lược gia này. Ngoài ra, thành tích yếu kém của Chelsea cũng là điều khiến nhà tỷ phú người Nga không ngại ngần 'trảm tướng'. HLV Conte cũng đã được thông báo về điều này.

Mặc dù vậy, cũng chưa chắc chắn rằng HLV Conte sẽ tại vị đến hết mùa giải năm nay. Cụ thể, nếu Chelsea để thua MU trong trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh cuối tuần này trên sân Stamford Bridge, rất có thể ông sẽ không còn ngồi ghế nóng tại đội bóng nữa.

Theo một số nguồn tin từ Anh, mục tiêu số 1 của ông Abramovich để thay thế Conte là HLV Maurizio Sarri - vị chiến lược gia hiện đang dẫn dắt Napoli. Ông Sarri hoàn toàn có thể ra đi tự do nếu như Chelsea chịu chi ra một số tiền để phá vỡ hợp đồng của vị chiến lược gia này với Napoli.

Conte, Abrahimovic, Chelsea, The Blues

Trong khi đó, ông Antonio Conte đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Paris Saint-Germain. Theo talkSport, Paris Saint-Germain sẽ liên hệ với cựu HLV của Juventus để thay thế Unai Emery.

Những hình ảnh mang đậm thương hiệu Conte ở Chelsea

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Abrahimovic Chelsea The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo