Quảng cáo

Tottenham nhấn chìm con tàu đắm mang tên Real Madrid

Thứ năm, 02/11/2017 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã có một trận đấu xuất sắc và đánh bại ông lớn Real Madrid ngay trên sân nhà để giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League.

Real Madrid đang thể hiện phong độ rất tệ hại trong thời gian qua, mới đây nhất là trận thua 1-2 trên sân của Girona. Trở lại với Champions League, đại diện của TBN vẫn đầy tự tin. Tuy nhiên trước sức mạnh đang đi lên của đội bóng nước Anh Tottenham, Kền Kền đã gục ngã.

Đội chủ nhà đã chơi đầy hào hứng và cảm xúc. Phút 27, Dele Alli làm nổ tung cầu trước Wembley với pha mở tỉ số sau đường kiến tạo của Trippier. Bàn thắng này đến như đánh gục tinh thần chiến đấu rệu rã của đội khách. Trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên, Real chơi không được gắn kết và những pha lên bóng vừa thiếu tính chính xác lại vừa thiếu cảm hứng.

tottenham vs real madrid, truc tiep tottenham vs real madrid, link xem tottenham vs real madrid, ket qua tottenham vs real madrid, cup c1 tottenham vs real madrid

Sang hiệp 2, Tottenham tiếp tục cho thấy sự lợi hại của mình. Phút 56, một lần nữa Alli lại khiến người ta phải nhắc đến tên anh với bàn thắng thứ 2 sau pha kiến tạo của Dier.

Dẫn trước 2-0 là chưa đủ để nhấn chìm con tàu đang đắm Real Madrid, Tottenham tiếp tục đâm thêm nhát dao chí mạng nữa vào phút 65, sau pha ghi bàn của Eriksen.

Bị dẫn trước tới 3 bàn, Real Madrid rơi vào tình trạng khó khăn chồng chất khó khăn. Đến khi Ronaldo tỏa sáng với 1 bàn thắng ở phút 80 thì mọi sự đã quá muộn. Những phút còn lại Real không thể làm gì trước đội chủ nhà và chịu thua chung cuộc 1-3.

Với 3 điểm giành được, Tottenham có 10 điểm, giành vé sớm vượt qua vòng bảng. Real Madrid dù thua nhưng rất may cho họ khi Dortmund đã có trận đấu tệ hại khi để APOEL cầm hòa 1-1.

 


 

tottenham vs real madrid, truc tiep tottenham vs real madrid, link xem tottenham vs real madrid, ket qua tottenham vs real madrid, cup c1 tottenham vs real madrid

Họ đã nói:

"Chúng tôi đang dẫn đầu bảng đấu có cả Real và Dortmund. Đó là điều khó tưởng tượng được trước khi vòng bảng diễn ra. Tottenham sẽ chiến đấu để giữ bằng được vị trí số 1 bảng H”. HLV Mauricio Pochettino (Tottenham)

“Wembley sẽ tạo ra sức ép cực lớn. Điều quan trọng nhất của Real là chúng tôi cần lấy lại sự tự tin ngay lập tức. Mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của chúng tôi”. HLV Zinedine Zidane (Real)

Thắng là giành vé vào vòng knock-out

Hiện tại, Tottenham và Real Madrid đang hơn nhóm bám đuổi 6 điểm. Điều này đồng nghĩa đội nào giành chiến thắng trong cuộc đụng độ đêm nay thì sẽ có vé vào vòng knock-out Champions League. Hai vòng đấu còn lại sẽ chỉ còn ý nghĩa xác định đội đầu bảng. Đây sẽ là động lực cực lớn để cả Tottenham và Real Madrid hướng tới mục tiêu giành 3 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham vs real madrid truc tiep tottenham vs real madrid link xem tottenham vs real madrid ket qua tottenham vs real madrid cup c1 tottenham vs real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo