Quảng cáo

Bảng xếp hạng Champions League: Xác định những đội đi tiếp

Thứ tư, 01/11/2017 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thethao247.vn cập nhật bảng xếp hạng Champions League 2017/18 sau lượt trận thứ 4, vòng bảng.

MU chắc xuất đi tiêp

PSG đã chính thức giành quyền đi tiếp sau trận thắng đậm đà 5-0 trước Anderlecht. Khoảng cách giữa họ với Bayern Munich là 3 điểm và với đội xếp thứ 3 là Cetic lên đến 9 điểm. Ở bảng đấu này, Bayern Munich cũng gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp khi tạo ra khoảng cách 6 điểm với đối thủ trực tiếp Celtic. Trên lý thuyết, Hùm xám vẫn có thể bị đối thủ này vượt lên, nhưng với hiệu số cùng thành tích đối đầu vượt trội, khả năng này khó xảy ra.

Ở bảng A, Man Utd cũng gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp. Quỷ đỏ có 12 điểm sau 4 lượt trận, hơn Basel và CSKA Moskva 6 điểm. Chỉ cần 1 trận hòa ở lượt trận thứ 5, Quỷ đỏ sẽ chính thức có ngôi đầu bảng.

Cuộc cạnh tranh ở bảng đấu này sẽ rất căng thẳng khi Basel và CSKA Moskva có cùng 6 điểm và còn 2 lượt trận phía trước.

Tại bảng D, việc Barcelona cùng Juventus bị hai đối thủ yếu hơn chia điểm ở lượt trận này là điều khá bất ngờ. Dù vậy với 10 và 7 điểm đang có trong tay, 2 tấm vé đi tiếp khó thoát khỏi 2 ông lớn này.

Bảng C là khó lường hơn cả. Thất bại 0-3 của Chelsea trước Roma khiến thứ hạng bảng đấu thay đổi rất nhanh. Roma vươn lên đầu bảng với 8 điểm, Chelsea xếp thứ 2 khi có 7 điểm. Atlético Madrid cùng Qarabağ lần lượt xếp thứ 3 và 4 nhưng nếu 2 lượt trận cuối họ thi đấu tốt, khả năng gây đột biến hoàn toàn có thể xảy ra.

BXH Champions League bảng A, B, C, D

bang xep hang bong da C1, bang xep hang champions league

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng xếp hạng Champions League bxh c1 mu psg barcelona ket qua c1 ket qua champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT