Quảng cáo

Hạ Benfica, MU củng cố ngôi đầu bảng

Thứ tư, 01/11/2017 05:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với lợi thế sân nhà, Man Utd đánh bại Benfica để củng cố ngôi đầu bảng, gần như nắm chắc tấm vé giành quyền đi tiếp

Với lợi thế sân nhà cùng việc đang có thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng nên HLV Mourinho đã quyết định có những sự thay đổi trong đội hình ra sân của MU, dù vậy Quỷ đỏ vẫn thể hiện sự vượt trội so với Benfica.

Trong hiệp đấu đầu tiên, Man Utd tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm, điển hình là quả đá 11m hỏng ăn của Anthony Martial ở phút 14 trận đấu. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn có được điều mình muốn là bàn thắng khai thông thế bế tắc. Từ cú sút xa hiểm hóc của Nemanja Matic, bóng đập cột dọc rồi chạm... lưng Svilar trước khi lăn vào lưới.

Sau giờ nghỉ, Benfica vùng lên mạnh mẽ và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng đều không thể chiến thắng được "người nhện" David De Gea. Trớ trêu hơn, những sai lầm hàng thủ tiếp tục khiến đại diện BĐN trả giá.

Phút 78, Andreas Samaris phạm lỗi với Marcus Rashford trong vòng cấm địa, mang về quả phạt đền thứ hai cho MU. Trên chấm 11m, Daley Blind dễ dàng ấn định tỉ số 2-0 chung cuộc. Với 12 điểm tuyệt đối, thầy trò Jose Mourinho củng cố vững chắc ngôi đầu bảng A sau 4 lượt trận (hơn hai đội xếp sau, Basel và CSKA 6 điểm).

Diễn biến trận đấu

1       Trận đấu bắt đầu, MU là đội giao bóng trước.

3       CƠ HỘI ĐẦU TIÊN thuộc về Benfica. Đội khách được hưởng phạt góc bên cánh phải, chỉ tiếc là Smalling đã dễ dàng phá bóng ngay trước khi cầu thủ đối phương tiếp cận khung thành MU.

4       BỎ LỠ! Matic thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác cho Lingard băng xuống, chỉ tiếc là cầu thủ người Anh lại xử lí bước 1 quá tệ khiến thủ thành Benfica kịp tời băng ra cướp bóng.

7       CƠ HỘI! MU được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng 16m50, Martial lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

10     MU ÉP SÂN! Mata thực hiện đường chuyền thiếu nhạy cảm khiến Lukaku không thể theo kịp.

14     PHẠT ĐỀN! Martial đi bóng dũng mãnh qua một rừng cầu thủ Benfica trước khi bị ngã trong vòng cấm địa, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m.

15     KHÔNG VÀO! Cú dứt điểm chìm vào góc phải của Martial không đủ khó để đánh bại thủ thành Svilar. Cơ hội tốt nhất của MU đã trôi qua.

30     KHÔNG VÀO! Đón đường chuyền của Lingard, Lukaku xoay sở và dứt điểm rất nhanh trong vòng vây 3 hậu vệ Benfica, bóng đi chìm hiểm hóc khiến thủ thành đội khách vất vả cản phá ra hết đường biên dọc.

31     VẪN LÀ LUKAKU! Tiền đạo người Bỉ bật cao đánh đầu từ cú treo bóng của Martial bên cánh trái, bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

35     NGUY HIỂM! Lukaku làm tường để Mata băng xuống bên cánh phải, chỉ tiếc là tiền vệ người TBN không thể tung ra cú dứt điểm cuối cùng do bị hậu vệ Benfica "chăm sóc" kĩ lưỡng.

38     CƠ HỘI! Vẫn là những bước chạy xé gió bên cánh trái của Martial. Chân sút người Pháp vượt qua 3 cầu thủ nhưng không thể thực hiện pha khống chế như ý khiến bóng đi ra biên.

42     KHÔNG VÀO! Lukaku nhả bóng cho Martial bên cánh trái, chỉ tiếc là cú dứt điểm của "tiểu Henry" lại đi vọt xà ngang.

45     BÀN THẮNG! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO MU! Nemanja Matic thực hiện cú dứt điểm chìm hiểm hóc từ ngoài vòng 16m50, bóng đập cột dọc rồi chạm... lưng của thủ thành Svilar trước khi lăn vào lưới.

45+2 BỎ LỠ! Lukaku băng xuống rất nhanh đối mặt với Svilar, tuy nhiên tác động của hậu vệ Benfica khiến chân sút người Bỉ không thể tung ra cú dứt điểm đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành đối phương.

50     NGUY HIỂM! Từ pha tấn công bên cánh phải, Mata xâm nhập vòng cấm địa Benfica trước khi tung cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

54     MU ÉP SÂN! Martial tiếp tục "tra tấn" hàng thủ Benfica bằng tốc độ xé gió. Chỉ tiếc là, những pha khống chế bóng của tiền đạo người Pháp không tốt khiến bóng đi hết đường biên dọc.

57     CƠ HỘI! Cầu thủ Benfica dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 khá bất ngờ, bóng đi đúng vị trí của De Gea.

60     CỨU THUA! Goncalves đi bóng qua Smalling trước khi tung cú dứt điểm chìm hiểm hóc bên góc phải, chỉ tiếc là De Gea đã xuất sắc cản phá.

66     SAI LẦM CHẾT NGƯỜI! Đường chuyền cẩu thả của Bailly cho Smalling ngay trước khung thành  MU tạo điều kiện để Raul Jimenez cắt bóng và đối mặt với De Gea. Chỉ tiếc là cú dứt điểm quyết định lại đưa bóng đi... trúng cột dọc. MU đã gặp may.

69     THẺ VÀNG! Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Eduardo Salvio sau pha phạm lỗi với Herrera.

73     KHÔNG VÀO! Pha phối hợp tay ba giữa Mkhitaryan, Marital, Matic được kết thúc bằng cú dứt điểm của tiền vệ người Serbia. Bóng chạm ngươi fhaauj vệ Benfica bật ra ngoài.

77     PHẠT ĐỀN! Rashford - cầu thủ mới vào sân thay Martial đi bóng dũng  mãnh giữa vòng vây 3 hậu vệ Benfica buộc cầu thủ đối phương phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài cho MU hưởng quả phạt đền thứ 2.

78     BÀN THẮNG! 2-0! Daley Blind sút vào chính giữa khung thành, nhân đôi cách biệt cho MU.

85     NGUY HIỂM! Rashford căng ngang từ cánh trái cho Lukaku băng vào dứt điểm, bóng trúng người hậu vệ Benfica bật ra ngoài.

87     CƠ HỘI! Salvio đi bóng tốc độ bên cánh phải và căng ngang rất khó chịu, chỉ tiếc là không một cầu thủ Benfica nào kịp băng vào dứt điểm.

90     Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về MU

Đội hình ra sân

MU: De Gea, Darmian, Bailly, Smalling, Blind, Matic, McTominay, Mata, Lingard, Martial, Lukaku.

Benfica: Svilar, Douglas, Ruben Dias, Jardel, Grimaldo, Fejsa, Filipe Augusto, Pizzi, Salvio, Diogo Goncalves, Raul.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp MU vs Benfica truc tiep MU vs Benfica xem MU vs Benfica nhan dinh MU vs Benfica ty lẹ MU vs Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT