Quảng cáo

Mourinho chỉ ra cầu thủ 'không thể động đến' của MU

Thứ ba, 31/10/2017 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chỉ ra cầu thủ 'không thể động đến' của MU lúc này; Thua trận, Real Madrid mất đoàn kết… là tin tức bóng đá đáng chú ý chiều ngày 31/10.

Mourinho chỉ ra cầu thủ 'không thể động đến' của MU lúc này

"Tôi biết người hâm mộ bỏ tiền mua vé và được quyền thể hiện mọi cảm xúc theo cách của mình. Tuy nhiên, nhiệm vụ của tôi là bảo vệ cầu thủ khi họ xứng đáng nhận được nó. Lukaku là cầu thủ không thể đụng đến của MU vào lúc này và xứng đáng nhận được sự tôn trọng", HLV Jose Mourinho nói về những tiếng la ó dành cho Romelu Lukaku trong trận đấu với Tottenham cuối tuần qua.

Bản hợp đồng 75 triệu bảng của Man Utd đã tịt ngòi trong 5 trận gần nhất trên 3 đấu trường Premier League, Carabao Cup và Champions League. Đã có 15 bàn sau 13 lần ra sân ở cả cấp độ CLB và tuyển quốc gia từ đầu mùa nhưng Lukaku đang cho thấy dấu hiệu chững lại trong tháng vừa qua.

VIDEO: Lukaku - cỗ máy săn bàn mới của Man Utd

Thua trận, Real Madrid mất đoàn kết

Theo những gì mà kênh Deportes Cuatro ghi lại được thì Modric và hậu vệ Marcelo còn lời qua, tiếng lại trên sân. Cầu thủ người Brazil bị thay ra ở phút 66 khi HLV Zinedine Zidane thay đổi chiến thuật. Nhưng trước đó, ai cũng thấy anh thường xuyên để mất vị trí và không hiệu quả trong phòng ngự.

Vì thế, nhận sự chỉ trích từ đồng đội người Croatia, hậu vệ 29 tuổi vặc lại: “Anh nói tôi làm lối chơi rối loạn… Anh thì không chắc?”. Họ sau đó đã làm lành, nhưng đó không phải là vấn đề duy nhất trong trận đấu. Isco Alarcon – người thi đấu rất nỗ lực, hướng thẳng về Karim Benzema để thể hiện sự thất vọng vì tiền đạo người Pháp chuyền hỏng. Trong khi đó, Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng với Ramos và Raphael Varane khi lao vào vị trí mà anh chọn trong tình huống cố định.

Thay đổi lớn tại FIFA Club World Cup

Theo tiết lộ của một thành viên Hội đồng làm luật tại FIFA, tổ chức này đang thảo luận kế hoạch tăng số đội tham dự Club World Cup lên 24 từ tháng 6/2021.

Việc cải tổ giải đấu có thể tạo thành 3 bảng đấu (mỗi bảng 8 đội) và thời gian thi đấu diễn ra trong vòng 18 ngày. Đề xuất này được đưa ra trong cuộc họp tại Ấn Độ vào tuần trước, nhưng đến đầu tuần này, ông Reinhard Grindel – một thành viên trong Hội đồng FIFA, mới có tiết lộ. Phía FIFA đã không có phản ứng với những yêu cầu bình luận về vấn đề này.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp trở lại Đông Nam Á làm việc?

Mới đây, tờ báo thể thao tiếng Indonesia Bola đã đưa tin trong những ngày tới, ông Alfred Riedl, người từng có nhiều năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam sẽ trở lại đất nước này làm việc. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Áo từng làm HLV trưởng ĐT quốc gia Indonesia nhưng lần này, nhiều khả năng sự trở lại của ông Riedl là để dẫn dắt một CLB ở xứ Vạn đảo.

Trả lời giới truyền thông Indonesia, HLV Alfred Riedl cho biết: “Tôi sẽ trở lại Indonesia để dẫn dắt một CLB. Tuy nhiên, thời điểm sẽ không phải là hiện tại. Có thể là năm 2018".

Vừa lên hạng, đội bóng Trung Quốc ôm ngay núi tiền thưởng nóng

Đội Mexian Techend vừa đnahs bại Shenzhen Ledman với tỉ số chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận play-off để giành quyền lên chơi ở giải hạng hai Trung Quốc (Chinese League One). Quá hưng phấn với chiến tích này, ông chủ của đội bóng đã thưởng ngay cho các cầu thủ hơn 26 triệu Nhân dân tệ (tương đương khoảng 90 tỷ đồng) bằng tiền mặt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá điểm tin bóng đá tin bóng đá ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT