Quảng cáo

Siêu tiền đạo hâm mộ MU trên đường đến Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 31/10/2017 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu tiền đạo hâm mộ MU trên đường đến Ngoại hạng Anh; Chi tiền hậu hĩnh, Man City có thêm tân binh chất lượng… là tin tức chuyển nhượng quốc tế nổi bật sáng 31/10.

Siêu tiền đạo hâm mộ MU trên đường đến Ngoại hạng Anh

Phát biểu trên kênh truyền hình Đức, Sport 1, chủ tịch của RB Leipzig Oliver Mintzlaff phủ nhận việc Werner sẽ đến với Bayern Munich, nhưng Ngoại hạng Anh sẽ  là địa điểm khó từ chối với tiền đạo này. Timo Werner đã nổi lên từ lâu trong màu áo Vfb Stuttgart ở tuổi 17. Werner đã ghi tới 21 bàn, nhiều thứ 4 tại Bundesliga. Anh cũng là cầu thủ trẻ nhất đạt đến cột mốc 100 trận tại giải đấu cao nhất nước Đức. Sau 133 trận, tiền đạo mới 21 tuổi này đã ghi tới 39 bàn.

tin tức MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Không chỉ tỏa sáng trong màu áo CLB, Werner còn trở thành lựa chọn số 1 của HLV Joachim Loew trong vai trò tiền đạo cắm tại đội tuyển Đức. Cầu thủ của Leipzig đã có 6 bàn chỉ sau 8 trận cho Die Mannschaft, trong đó có 3 bàn tại giúp Đức vô địch kì Confed Cup vừa qua. Mùa giải này, Werner vẫn thi đấu ấn tượng với 5 bàn thắng. Werner từng thừa nhận tình yêu với Manchester United.

VIDEO: Khả năng tăng tốc kinh hoàng của Timo Werner

Chi tiền hậu hĩnh, Man City có thêm tân binh chất lượng

Manchester City tiến gần đến mục tiêu Faouzi Ghoulam, sau khi quyết định nâng giá. Trước đó Man City dự tính chi khoảng 5 triệu bảng cho hậu vệ cánh người Algeria. Tuy nhiên ban lãnh đạo Napoli đang rất không hài lòng khi Manchester City tiếp cận và có thể từ chối bán cầu thủ trong tháng 1 tới.

Đó là lý do Man City phải chi thêm tiền để cầu thủ về CLB ngay (hoặc theo dạng chuyển nhượng tự do). Nửa xanh thành Manchester đã sẵn sàng trả Napoli 10 triệu bảng - con số rất cao so với mặt bằng chung để chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi.

Morata muốn ở lại Chelsea 10 năm

Sau một đoạn phỏng vấn gần đây được cho là thể hiện thái độ không hài lòng với cuộc sống ở London vì quá căng thẳng, mới đây Alvaro Morata đã lên tiếng cải chính rằng anh rất muốn ở lại London lâu dài. “Nếu Chelsea trao cho tôi một bản hợp đồng 10 năm, tôi sẽ lập tức ký vào không chút do dự”, Morata nói.

Arsenal vẫn chưa buông Lemar

Tờ The Mirror cho biết sau khi đã mua hụt tiền vệ trái Thomas Lemar trong mùa hè, Arsenal vẫn theo dõi cầu thủ trẻ của Monaco khi mới đây cử trinh sát đi xem anh thi đấu trước Bordeaux. Lemar một lần nữa gây ấn tượng, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau khi vượt qua 3 cầu thủ Bordeaux. Lemar bị Monaco hét giá rất đắt nhưng Arsenal xem ra sẽ còn bám đuổi anh trong thời gian tới.


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT