Quảng cáo

Mourinho đề ra mục tiêu trước trận tái đấu Benfica

Thứ ba, 31/10/2017 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho đề ra mục tiêu trước trận tái đấu Benfica; Matic: "Man United vẫn cần phải cải thiện"… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 31/10.

Mourinho đề ra mục tiêu trước trận tái đấu Benfica

Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho cho hay: "Chúng tôi có lịch thi đấu dày đặc do đó, việc hoàn tất mục tiêu càng sớm càng tốt. Chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhất. Đôi khi bạn đứng nhất bảng nhưng lại gặp đối thủ khó nhằn ở vòng knockout nhưng chúng tôi không hề trông chờ việc giành vị trí thứ 2.

HLV Mourinho, tin tức MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Benfica là đội bóng mạnh hơn Basel và CSKA. Họ đang rơi vào tình thế bất lợi và đang cố gắng kiếm được để ít nhất có được suất xuống dự Europa League vì vậy, chắc chắn họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Các cầu thủ không được phép chủ quan ở trận này."

Matic: "Man United vẫn cần phải cải thiện"

Matic để cập đến chính đội bóng Man United của anh. Sau trận hòa Liverpool và thất bại trước Huddersfield, Matic cùng đồng đội liền bị Man City bỏ lại với khoảng cách 5 điểm. Tiền vệ Serbia cho hay: "Tôi nghĩ rằng có 5 đội bóng đang cạnh tranh cho danh hiệu. Nếu tôi dự đoán gì vào lúc này, chắc chắn nó sẽ sai. Tất cả các CLB mạnh sẽ tạo ra cuộc đua hấp dẫn cho đến cuối cùng. Chúng ta hãy cùng chờ đến tháng Năm. Sau 10 vòng đấu, tôi vui với vị trí thứ nhì trên BXH. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cần nỗ lực để cải thiện nhiều hơn."

Mourinho "bốc" dàn cầu thủ trẻ MU lên đá C1

Tuanzebe, Joe Riley, James Wilson... nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho điền tên vào danh sách đăng ký cuộc tái đấu với Benfica ở cúp C1 giữa tuần.

Axel Tuanzebe có 3 lần được ra sân ở mùa bóng này và thể hiện khá tốt, đặc biệt trong chuyến làm khách trên sân Swansea thuộc khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Tuanzebe, Joe Riley cùng WIilson đều không được đăng ký ở trận cầu giữa U23 MU và U23 Sunderland ngày hôm qua. Đó là những dấu hiệu cho thấy, nhiều khả năng họ sẽ dự cuộc chơi cúp châu Âu vào giữa tuần.

Mourinho: 'CĐV MU có quyền la ó cầu thủ, huấn luyện viên'

“Các cổ động viên có thể la ó và làm bất cứ điều gì, bởi họ trả tiền vé vào sân. Thậm chí họ có thể la ó huấn luyện viên. Đó không phải là vấn đề của tôi”, Jose Mourinho chia sẻ.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận không biết tình hình thể lực của tiền vệ trụ cột Paul Pogba. “Tôi không kiểm soát quá trình hồi phục của Pogba, bởi cậu ấy không tập luyện dưới sự theo dõi của tôi. Pogba đang rèn thể lực một mình”, vị thuyền trưởng MU cho hay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT