Quảng cáo

Mourinho chỉ tên ba ngôi sao cần đưa về Man Utd

Thứ ba, 31/10/2017 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm bổ sung sức mạnh cho Man Utd, HLV Jose Mourinho đã điền tên 3 cầu thủ vào đầu danh sách mua sắm.

Man Utd đang có bản thành tích khá tốt tại giải đấu năm nay, thế nhưng mùa bóng mới bước qua giai đoạn đầu nên còn nhiều khó khăn đang chờ Quỷ đỏ trước mắt. Việc phải thi đấu cả Champions League, cùng với đó là vấn nạn chấn thương khiến HLV Mourinho khó thu xếp đội hình. Hôm 21/10 vừa qua Man Utd để thua sốc 1-2 trước tân binh Ngoại hạng Anh là Huddersfield, kết quả này xảy ra không lâu sau khi thầy trò HLV Mourinho đến làm khách trên sân nhà của Benfica tại Champions League.

Nhằm mục đích đảm bảo sức mạnh chiều sâu hơn cho Man Utd, HLV Jose Mourinho đã có kế hoạch tăng cường nhân sự ngay trong phiên chợ Hè 2018. Người đặc biệt cho rằng, khi đã có đủ những con bài ưng ý Man Utd mới có thể tạo những cú bứt phá tại giải Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

HLV Mourinho nhắm tới Hummels, Bale và Verratti cho MU

Theo tờ Don Balon đưa tin, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man Utd chiêu mộ 3 cái tên và đây giống như điều kiện để ông ký gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. 3 ngôi sao được HLV Mourinho điền tên gồm Verratti (PSG), Gareth Bale (Real Madrid) và Mats Hummels (Bayern Munich).

Vị trí hàng thủ là vấn đề HLV Mourinho đặc biệt quan tâm, chính bởi vậy ông muốn đưa Mats Hummels về để củng cố sức mạnh phòng ngự. Thực tế Hummels đã là mục tiêu của Man Utd từ lâu, bởi nhiều lý do nên Quỷ đỏ chưa thể đưa anh về Old Trafford.

Hiện tại HLV Mourinho cũng đang lo lắng ở vị trí tiền vệ, tương lai của Fellaini chưa rõ ràng, Herrera chưa thực sự khiến ông hài lòng. Người đặc biệt cho rằng Verratti sẽ là sự bổ sung chắc chắn cho tuyến giữa của Man Utd.

Trường hợp của Bale là điều dễ hiểu, anh từ lâu đã là mục tiêu của Man Utd. Tốc độ, sức mạnh thi đấu hiệu quả ở hai bên cánh chính là điều Quỷ đỏ thành Manchester mong muốn ở ngôi sao xứ Wales.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT