Quảng cáo

Hàng thủ đá như mơ ngủ, Chelsea thua đậm Roma

Thứ tư, 01/11/2017 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả bóng đá C1 đêm qua rạng sáng nay: Chelsea vs As Rome, được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea đã thi đấu như mơ ngủ, nhận trận thua đậm đà trước Roma

Đúng như nhận định của giới chuyên gia, Chelsea đã có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Roma. Ngay phút đầu tiên, The Blues đã phải trả giá bằng sự lỏng lẻo nơi hàng thủ. El Shaarawy chớp thời cơ rất nhanh tung cú sút sấm sét mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Chelsea tràn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ lại bất ngờ mắc hàng loạt sai lầm. Phút 36, El Shaarawy tiếp tục trừng phạt đội khách để nhân đôi cách biệt sau pha bỏ bóng khó hiểu của Rudiger.

Sau giờ nghỉ, Chelsea vẫn là đội thi đấu đầy nỗ lực nhưng kịch bản cũ lại tiếp diễn. Chelsea tiếp tục chơi bế tắc trong khi Roma chơi đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Phút 63, Perotti đi bóng và tung cú sút trái phá hạ gục Courtois nâng tỷ số lên 3-0. Sau bàn thua này, tinh thần của các học trò Conte dường như sụp đổ hoàn toàn.

Trên bảng xếp hạng, chiến thắng này đưa Roma lên ngôi đầu bảng với 8 điểm, trong khi đó Chelsea tụt xuống vị trí thứ 2. Niềm an ủi duy nhất đối với The Blues là trong trận đấu cùng giờ Atletico trên sân nhà đã bị đội bóng nhược tiểu Qarabag cầm hòa 1-1. Kết quả này giúp Chelsea vẫn nắm quyền tự quyết đến tấm vé đi tiếp.

Diễn biến trận đấu

1       HIỆP 1 BẮT ĐẦU! Chelsea giao bóng trước. VÀO VÀO VÀO! Sau tình huống bỏ lỡ của Pedro, chủ nhà Roma đã có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên. El Shaarawy không cho Courtois bất cứ cơ hội nào với cú ra chân trái phá ngoài vòng cấm.

4       KHÔNG VÀO! Fabregas chọc khe cho Hazard thoát xuống, chân sút người Bỉ dứt điểm trong một tư thế khá hẹp nên không thể đưa bóng vào lưới.

9       SÚT BÓNG! Nainggolan thực hiện pha dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đi quá thiếu chính xác.

13     Những phút vừa qua, Chelsea vẫn đang trung thành với những pha triển khai tấn công bằng bóng dài. Tuy nhiên, sức ép của Chelsea là chưa đủ lớn và họ vẫn chưa có những tình huống thực sự nguy hiểm về phía cầu môn đối phương.

18     SÚT, KHÔNG VÀO! Fabregas thực hiện đường chuyền vừa tầm giúp Pedro thoát xuống và dứt điểm 1 chạm, đáng tiếc là bóng đi quá nhẹ và thủ thành Roma đã ôm gọn.

20     VẪN KHÔNG VÀO! Hazard xử lý kỹ thuật trước 2 hậu vệ đối phương, anh tung ra cú dứt điểm căng bằng chân phải, một lần nữa thủ môn Alisson chọn đúng vị trí để bắt bóng.

24     BỎ LỠ KHÓ TIN! Hậu vệ Roma mắc sai lầm phá bóng đập người Pedro chuyển hướng thành một đường kiến tạo cho Morata. Nhưng trong tư thế đối mặt với khung thành, cầu thủ Tây Ban Nha lại sút bóng lên trời cực kỳ đáng trách.

29     NGUY HIỂM! Hazard đột phá bên phía cánh trái, tiền vệ người Bỉ đã bị một hậu vệ Roma dẫm vào chân nhưng trọng tài không cho Chelsea được hưởng quả đá phạt sát vòng 16m50.

36     VÀO VÀO VÀO! Sau đường chuyền vượt tuyến của Nainggolan, hậu vệ Rudiger chủ quan để cho bóng trôi qua giúp cho El Shaarawy băng cắt ra chân dễ dàng ghi bàn vào lưới Chelsea lần thứ 2.

44     CHELSEA QUÁ ĐEN! Sau cú dứt điểm của Alonso khiến thủ môn Roma bay người cản phá, Bakayoko tiếp tục có cú đánh đầu sau quả đá phạt góc, bóng vẫn đi chệch cầu môn trong gang tấc.

54     SÚT, KHÔNG VÀO! Roma tiếp tục tăng tốc, pha phối hợp nhanh một lần nữa đưa bóng đến chân Dzeko nhưng tiền đạo của Roma sút bóng vọt xà.

57     VÔ DUYÊN! Morata đang tỏ ra kém sắc trước khung thành Roma, anh tung ra cú dứt điểm đầu tiên nhưng bóng đi chệch cột dọc.

63     VÀO VÀO VÀO, ROMA THĂNG HOA! Perotti đi bóng bên cánh trái đổi hướng và tung ra cú sút trái phá ngoài vòng cấm đánh bại Courtois.

68     BỎ LỠ! Dzeko hút một lúc 3 hậu vệ của Chelsea và sau đó chuyền bóng dọn cỗ cho Perotti, nhưng trong tư thế đối mặt khung thành rộng mở, anh lại sút bóng vọt xà.

73     KHÔNG VÀO! Chelsea đang mất hết sức chiến đấu, Roma đang triển khai tấn công khá đơn giản nhưng vẫn tạo ra được sóng gió lên cầu môn đối phương. Tiếp tục là Dzeko với cú sút chìm hiểm hóc, bóng đi ra mép ngoài cầu môn.

77     KHÔNG ĐƯỢC! Pha tấn công đơn điệu và không hiệu quả của Chelsea bên cánh phải, thủ thành Allison dễ dàng bắt gọn bóng.

79     UY HIẾP DỮ DỘI! Thủ thành Courtois cứu thua liên tiếp sau cú cứa lòng thần sầu của Nainggolan và pha đánh đầu trái phá của Manolas.

84     SÚT XA! Drinkwater sau khi được tung vào sân đã có cú sút đầu tiên, bóng đến đúng vị trí thủ môn đối phương.

89     KHÔNG ĐƯỢC! Chelsea vẫn đang cố gắng tìm bàn danh dự, tuy nhiên hàng phòng ngự đội chủ nhà vẫn đang chơi đầy tập trung.

90+2 HẾT GIỜ! Chelsea thua 3-0 chung cuộc.

 

Đội hình ra sân

AS Roma   Alisson, Juan, Kolarov, Fazio, Florenzi, Nainggolan, Strootman, De Rossi, Perotti, Dzeko, El Shaarawy.

Chelsea      Courtois, Rudiger, David Luiz, Cahill, Azpilicueta, Bakayoko, Fabregas, Alonso, Pedro, Morata, Hazard.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma vs Chelsea nhan dinh Roma vs Chelsea xem Roma vs Chelsea ty le Roma vs Chelsea Kết quả Roma vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT