Quảng cáo

Real thua sốc Tottenham, HLV Zidane vẫn nói ‘cứng’

Thứ năm, 02/11/2017 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù để thua 1-3 trước Tottenham, thế nhưng HLV Zidane của Real Madrid vẫn tỏ ra hêt sức bình tĩnh trong cuộc phỏng vấn sau trận.

Làm khách trên sân nhà Tottenham, các cầu thủ Real Madrid đã thể hiện bộ mặt hết sức thất vọng. Trong 45 phút đầu tiên Spurs gây sức ép khủng khiếp trước khung thành Real Madrid và họ có 1 bàn thắng nhờ công của Alli. Trong hiệp 2, hàng thủ thiếu chắc chắn, hàng công kém sắc nét khiến Real Madrid chịu thảm bại hơn khi nhận thêm 2 bàn thua (Alli và Eriksen ghi bàn cho Spurs). Phải tới phút 80 Ronaldo mới lên tiếng ghi bàn duy nhất cho Real, chấp nhận thất bại 1-3.

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả bóng đá quốc tế, kết quả bóng đá Champions League

Dù đội nhà thua trận, nhưng HLV Zidane vẫn tỏ ra hết sức tự tin sau trận đấu. Trong cuộc chia sẻ trước báo chí, HLV Zidane cho biết: "Real Madrid không bị khủng hoảng, chúng tôi cũng chẳng bị sốc hay gì cả sau trận thua Tottenham. Vấn đề là chúng tôi thiếu chút tự tin vốn có. Khi bạn có 2 cơ hội, bạn sẽ ghi được 2 bàn thắng. Hôm nay chúng tôi không có cơ hội nên chúng tôi không ghi bàn.

Tôi chắc chắn sẽ xoay chuyển tình thế, hôm nay Real Madrid đã thua, thế nhưng mùa giải còn rất dài. Tôi xin được chúc mừng đội bạn.

Real Madrid đã thua 2 trận liên tiếp nên chắc chắn không vui vẻ, nhưng toàn đội có 3, 4 ngày nghỉ ngơi và sau đó tiếp tục hành trình. Chúng tôi thua trận, nhưng toàn đội đã chơi tốt hơn ngày hôm nay".

HLV Zidane có lý do để thể hiện sự tự tin, bởi thua Tottenham không phải là vấn đề quá lớn với Real Madrid. Bởi theo cục diện bảng H hiện tại thì trận đấu tới gặp APOEL Nicosia, Real Madrid nếu giành chiến thắng họ sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp mà không cần quan tâm kết quả trận cuối cùng gặp Dortmund ra sao.

bang xep hang champions league, bxh cup c1, bxh champions league, ket qua c1

Xem thêm:

Kết quả bóng đá Champions League

Bảng xếp hạng Champions League

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Tottenham 3-1 Real Madrid ti so Tottenham 3-1 Real Madrid Zidane Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT