Quảng cáo

GĐKT Chung Hae Seong nói vấn đề HAGL cần khắc phục

Thứ năm, 02/11/2017 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT Chung Hae Seong nói vấn đề HAGL cần khắc phục; Những bất ngờ xảy ra tại Champions League; Kante chưa chắc cùng Chelsea đấu MU... là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng nay 2/11.

GĐKT Chung Hae Seong nói vấn đề HAGL cần khắc phục

Sau gần 2 tuần Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong đến với HAGL, các cầu thủ tại đây bắt đầu có những thay đổi thói quen đầu tiên. 7 giờ sáng ông Chung Hae Seong yêu cầu toàn bộ BHL và cầu thủ tập trung tập thể dục chào nhau buổi sáng ở sân cỏ nhân tạo có mái che, sau đó cả đội di chuyển vào nhà ăn ăn sáng với quy luật “cùng ăn, cùng đợi, cùng về”. Buổi tập chiều bắt đầu lúc 15 giờ 30, nơi HLV Chung Hae Seong đã “giã” cho cả đội một buổi ra trò. Các cầu thủ gọi vui đây là "canh kim chi” cuối mùa.

Sau những trận theo dõi HAGL thi đấu, ông Chung cũng chỉ ra vấn đề cầu thủ HAGL cần khắc phục rằng: "Qua 2 trận thi đấu tôi chỉ nghe Đông Triều hò hét anh em còn lại hầu như không lên tiếng. Các bạn cần cải thiện điều này". Trong các buổi tập gần đây, ông Chung cũng thường xuyên nhắc nhở đội bóng phải liên tục trao đổi với nhau trên sân.

GĐKT Chung Hae Seong, HAGL, bóng đá Việt Nam, V-League

Những bất ngờ xảy ra tại Champions League

Rạng sáng nay loạt trận tiếp theo vòng bảng Champions League kết thúc với nhiều bất ngờ xảy ra. Trong đó, cú sốc lớn nhất là việc Real Madrid để thua 1-3 trước Tottenham. Trận đấu này Los Blancos thi đấu với hàng thủ quá lỏng lẻo, họ để Dele Alli lập cú đupó và Eriksen xuyên thủng lưới 3 lần. Real chỉ có bàn thắng duy nhất ở phút 80 nhờ công của Ronaldo. Sau trận thua này Tottenham có 1 vé đi tiếp, trong khi Real cần phải thi đấu thêm để giành vé.

Cũng tại bảng H của Real Madrid, Dortmund khá bất ngờ khi để APOEL Nicosia cầm hòa 1-1. Kết quả này đang đẩy Dortmund vào viễn cảnh bị loại ngay từ vòng bảng. Ở các bảng đấu E, F không có bất ngờ khi các CLB lớn như Liverpool hay Man City đều có những chiến thắng.

Kết quả bóng đá Champions League, kết quả bóng đá, kết quả bóng đá quốc tê

Kante chưa chắc cùng Chelsea đấu MU

“Kante chưa đạt được 100% trạng thái thể lực sau ca chấn thương nặng. Tôi nghĩ, sẽ thật sai lầm nếu cố gắng thúc đẩy một cầu thủ chưa hoàn toàn hồi phục trở lại sân cỏ. Nếu mạo hiểm, Kante sẽ gặp phải một chấn thương nặng hơn và khi đó sẽ là thảm họa đối với chúng tôi”, HLV Conte nói.

Barca đón tin xấu

Trang chủ của Barca thông báo, kết quả kiểm tra y tế cho thấy tiền vệ Sergi Roberto dính chấn thương gân khoeo chân phải và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng khoảng 5 tuần, trong khi Andre Gomes gặp phải vấn đề với bắp đùi phải cần 3-4 tuần để hồi phục. Gặp Sevilla tại vòng 11 La Liga cuối tuần này, tuyến giữa Barca nhiều khả năng cũng mất Iniesta (chưa trở lại).

Sunderland sa thải HLV

BLĐ Sunderland chính thức sa thải HLV Simon Grayson sau thành tích kém cỏi của CLB. Từ đầu mùa giải “Mèo đen” mới chỉ thắng 1/15 trận và đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ ở giải hạng Nhất Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam HAGL Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT