Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/11: MU duyệt 5.000 tỷ, có sao đá cặp Lukaku?

Thứ năm, 02/11/2017 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU duyệt 5.000 tỷ, có sao đá cặp Lukaku?; Juventus sẵn sàng bán ngôi sao Dybala; HLV Wenger từ chối mua SAO tháng Giêng... là những thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý sáng nay 2/11.

MU duyệt 5.000 tỷ, có sao đá cặp Lukaku?

Thời gian qua, những đầu báo thể thao Anh và TBN như The Sun, Diario Gol đang xôn xao trước tin đồn MU rục rịch gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Harry Kane với Real Madrid. HLV Jose Mourinho không giấu giếm ý định đưa chân sút đình đám về sân Old Trafford để hợp cùng Romelu Lukaku thành cặp "song sát" số 1 châu Âu, cũng như thay thế Zlatan Ibrahimovic - sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa. Dự kiến, MU phải trả Tottenham khoảng 170 triệu bảng (xấp xỉ 5123 tỷ đồng) kèm mức lương hơn 200 nghìn bảng/tuần cho tiền đạo người Anh. Đây thực sự là lời "thách đấu" đầy sức nặng gứi tới Real trong quá trình tìm kiếm người kế thừa Cristiano Ronaldo, bởi đội chủ sân Bernabeu khó chấp nhận chi quá mức phí trên.

HLV Mourinho muốn có song sát Lukaku-Kane tại Old Trafford

Juventus sẵn sàng bán ngôi sao Dybala

"Điều khoảng giải phóng trong hợp đồng của Dybala? Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có. Vì điều khoản này, các đối thủ đã mất Higuain và Pjanic vào tay chúng tôi. Nếu một cầu thủ muốn ra đi, chúng tôi sẽ không giữ anh ta, chẳng có gì phải khó khăn”, CEO Giuseppe Marotta của Juventus nói.

HLV Wenger từ chối mua SAO tháng Giêng

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Wenger phủ nhận hoàn toàn những nguồn tin cho hay Arsenal chuẩn bị chiêu mộ Thomas Lemar và Riyad Mahrez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. “Giáo sư” cảm thấy đội hình “Pháo thủ” đang đủ đông và mạnh, điều quan trọng là tập trung vào những gì đang có, tạo sự gắn kết.

Ramires chuyển đến Inter ngay mùa Đông

Người đại diện của Ramires đã chia sẻ trên FCInterNews, tiền vệ người Brazil đang có thể trạng tốt nhất và cánh cửa đến với Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là rất rộng mở.

Liverpool nhắm sao Real

Liverpool đang đặc biệt quan tâm và muốn sở hữu chữ ký của thủ thành Keylor Navas. Ngôi sao người Costa Rica đang có màn trình diễn không thuyết phục ở Real Madrid mùa này và nhiều khả năng sẽ bị Perez đẩy đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT