Quảng cáo

Thua sốc Malaysia, HLV Miguel nói 'VN không chơi futsal'

Thứ năm, 02/11/2017 04:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận thua 1-5 trước Malaysia là cú sốc với HLV Miguel Rodrigo và ông đã có những phát biểu rất buồn sau trận thua này.

Tối 1/11, trước sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), đội tuyển futsal Việt Nam đã gây thất vọng lớn khi thất thủ 1-5 trước Malaysia. Điều đáng nói là trước đối thủ yếu hơn, VN đã gặp tâm lý căng cứng và thua một cách bạc nhược.

futsal viet nam 1-5 malaysia, futsal dong nam a, ban ket futsal dong nam a

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Miguel Rodrigo nói rằng 'Việt Nam đã không chơi futsal' ở trận này: "Tôi không biết nói thêm gì nữa. Thật sự các cầu thủ không còn là chính mình. Trên sân hôm nay Việt Nam không chơi futsal, cũng chẳng chơi bóng đá. Tâm lý là một trong những điểm yếu cố hữu của Futsal Việt Nam trong những năm gần đây".

Ông nói tiếp: "Đây là trận đấu tồi tệ nhất của đội từ trước đến nay.  Tôi rất tôn trọng Philippines, nhưng nếu hôm nay Việt Nam gặp lại họ cũng chưa chắc thắng được. Tôi chúc mừng Malaysia với chiến thắng ngày hôm nay nhưng tuyển Việt Nam phải nhìn lại mình và tiến lên.

Tuy nhiên, tôi sẽ làm hết sức có thể để cầu thủ có thể phục hồi khâu thể lực lẫn tâm lý trước khi bước vào trận đấu tiếp theo. Tôi xin thay mặt đội tuyển gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ futsal Việt Nam".

Video Futsal: Việt Nam 1-5 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2017)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam 1-5 malaysia futsal dong nam a ban ket futsal dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT